แจกพิกัด! สายบุญห้ามพลาด! เที่ยว 6 วัดดัง ย่านบ้านบึง เสริมบุญชุดใหญ่ จัดให้หนัก เอาให้ปัง เฮงแบบสุดขีดทะลุครึ่งปีหลัง

ผ่านมาจะครึ่งปีพร้อมกับการระบาดระลอกสี่ ทำให้หลายๆ คนอาจจะยังไม่ได้ไปวัด ทำบุญ เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว มาเสริมบุญต้อนรับวันอาสาฬหบูชา และ วันเข้าพรรษาให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตกันดีกว่า!


วันหยุดแบบนี้หลายๆ คนวางแผนพาครอบครัวไปเข้าวัดทำบุญกันอยู่ใช่ไหม “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” อยากชวนเพื่อนๆ ไปทำบุญเสริมสิริมงคล กับทริปไหว้พระ 6 วัด ในย่าน บ้านบึง-ชลบุรี รับรองว่าครึ่งปีที่เหลือจะเป็นครึ่งปีที่ ปังแบบฉุดไม่อยู่ แน่นอน! 


แต่เนื่องจากสถานการณ์ช่วงนี้ยังยังน่าเป็นห่วงอยู่ แต่วันสำคัญทั้งทีจะให้สวดมนต์ขอพรอยู่บ้านก็กระไรอยู่ ยังไงก็อย่าลืมใส่แมสหมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์กันบ่อยๆ นะครับ หรือจะเซฟเก็บไว้เป็นไอเดีย เผือไว้ไปเที่ยวหลังโรคระบาดหายกันก็ได้นะครับ


ไหว้พระแล้วอย่าลืมแวะมาชมบ้านที่ “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” ยุโรปแห่งใหม่ใจกลางบ้านบึง 

โครงการบ้านใหม่เอี่ยมแกะกล่อง จาก ITD Property


ราคาเริ่มเพียง 2.XX ลบ.*


- จองเพียง 2,000 บาท*

- ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน*

- รับแอร์ 2 เครื่อง ขนาด 13,000 BTU** 

- รับสิทธิพิเศษเพิ่มอีกกว่า 35,000 บาท*



*, **  เงื่อนไขราคาและของแถมแต่ละแปลงเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด





- วัดเนื่องจำนงค์ (ห่างจากโครงการ “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” เพียง 11 นาที / 10.5 กม.)


วัดเนื่องจำนงค์ แห่งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กประจำเมืองชลบุรีเลยก็ว่าได้  เนื่องจากเป็นที่ประดิษฐาน หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ และยังมีอนุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และอนุสาวรีย์ พระยาพิชัยดาบหักอีกด้วย

และถ้าหากใครมาตอนเย็น ทางวัดจะเปิดไฟรอบองค์หลวงปู่ทวดทำให้มีความงดงามสุดๆ ไปเลย


พิกัด : https://goo.gl/maps/753Mik7Z5TKFJooF6


- วัดกุณฑีธาร (ห่างจากโครงการ “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” เพียง 13 นาที / 12.6 กม.)


วัดกุณฑีธาร หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า วัดหัวกุญแจ ตั้งอยู่ที่บ้านหัวกุญแจ บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ เนื่องจากบริเวณที่ตั้งของวัดสมัยก่อนอุดมสมบูรณ์ด้วยน้ำ จึงได้ตั้งชื่อวัดว่า กุณฑีธาร แปลว่า หม้อน้ำ โดยผู้คนที่มาวัดนี้ นิยมบูชาวัตถุมงคลที่ปลุกเสกโดยหลวงพ่อประทัง ซึ่งท่านเป็นพระเกจิดังแห่งเมืองชลเลยก็ว่าได้


?พิกัด : https://goo.gl/maps/H2SwKLfKc79qxcpZ9




- วัดเจริญธรรม (ห่างจากโครงการ “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” เพียง  3 นาที / 1.4 กม.)

 

    วัดแห่งนี้มีชื่อว่า วัดเจริญธรรม เป็นวัดที่โดดเด่นและสวยงามมาก มีเนื้อที่กว่า 21 ไร่ ชาวบ้านใกล้เคียงมักเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า วัดใหม่เจริญธรรม ความโดดเด่นของที่นี่เห็นจะหนีไม้พ้นอุโบสถที่ประสานไปด้วยความเชื่อแบบศาสนาพุทธกับความเชื่อแบบชาวจีน โดยวัดแห่งนี้ประกอบไปด้วยสี่อุโบสถด้วยกัน มีความสวยงามสะดุดตา และมุมร่มรื่นพร้อมมีโซนปล่อยสัตว์น้ำคอยให้บริการอีกด้วย


พิกัด :https://goo.gl/maps/mPdZy5SPEsAKsvYY8


- วัดบึงบวรสถิตย์ (ห่างจากโครงการ “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” เพียง 5 นาที / 2.8 กม.)


วัดบึงบวรสถิตย์ หรือที่ชาวบ้านแถวนี้เรียกว่า วัดบึงล่าง โดยมีจุดเด่นที่บริเวณหน้าวัดมีพระพุทธไตรโลกนาถ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางลีลาหล่อด้วยโลหะรมดำประดิษฐานอยู่บนแท่นหินอ่อนที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็ได้ดั่งใจหวัง


พิกัด :https://goo.gl/maps/ezST6VK8Kx3S6psC7



- วัดมงคลสวัสดิ์ (ห่างจากโครงการ “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” เพียง 9 นาที / 8.7 กม.)


วัดมงคลสวัสดิ์ หรือเรียกอีกชื่อว่า วัดเม้าสุขขา เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมของคณะสงฆ์อำเภอบ้านบึง จ.ชลบุรี จุดเด่นของวัดนี้คือ อุโบสถ สีขาวทั้งหลังที่มีรูปทรงโดดเด่นแปลกตาหาชมได้ยากจากที่อื่น อีกทั้งยังมีอุโบสถที่ยังสร้างไม่เสร็จ ผู้ที่มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคปัจจัยสร้างวัดได้เลยรับรอง เฮง ชัวร์


พิกัด :https://goo.gl/maps/sP5ThwR31rMZcEBL8


- วัดชากนิมิตรวิทยา (ห่างจากโครงการ “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” เพียง 8 นาที / 7.8 กม.)


วัดชากนิมิตรวิทยา หรือ วัดหนองซ้ำซาก จุดเด่นของวัดนี้คือ ช้างเอราวัณขนาดใหญ่ 2 เชือก ที่ประดิษฐานอยู่หน้าอุโบสถ และวัดแห่งนี้ยังเป็นสถานที่เคารพสักการบูชาของพุทธศาสนิกชน และเป็นสถานที่พักผ่อนจิตใจของชาวบ้านละแวกนี้ เนื่องจากมีพื้นที่ที่จัดเป็นสวนหย่อม มีอากาศบริสุทธิ์ มีบ่อน้ำใหญ่ ซึ่งมีเต่าและปลาหลากหลายสายพันธุ์รอให้คนใจบุญนำอาหารมาเลี้ยงและชื่นชม ถือเป็นการพักผ่อนจิตใจที่ดีอย่างหนึ่งเลยล่ะ


พิกัด :https://goo.gl/maps/LEpz7M8wX4nh8zxR7





“กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบ พื้นที่ใช้สอยหลากหลาย โปร่ง โล่ง อยู่สบาย แวดล้อมด้วยธรรมชาติ บนทำเลศักยภาพ แวดล้อมไปด้วยวัดดังๆ ของอำเภอ บ้านบึงชลบุรี


ราคาเริ่มเพียง 2.XX ลบ.*


- จองเพียง 2,000 บาท*

- ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน*

- รับแอร์ 2 เครื่อง ขนาด 13,000 BTU** 

- สิทธิพิเศษเพิ่มอีกกว่า 35,000 บาท*?


*, **  เงื่อนไขราคาและของแถมแต่ละแปลงเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


บทความอื่น ๆ