แกรนดิตี้ รังสิต บ้านทาวน์โฮม คลอง2 ที่สวยทน วัสดุคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

การมีบ้านสักหลังนอกเหนือจากดีไซน์หรือการออกแบบที่สวยงาม น่าอยู่ ฟังก์ชันครบ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว สิ่งสำคัญอีกหนึ่งประการคือเรื่องคุณภาพและมาตรฐานของวัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้านด้วย แต่จะมีสักกี่โครงการที่กล้าพูดว่าใช้วัสดุใดในการสร้างบ้านในโครงการ ถ้าคุณไม่ทราบ เราอยากพามาแนะนำโครงการแกรนดิตี้ รังสิต ซึ่งมีบ้านทาวน์โฮม คลอง 2 ที่ใช้วัสดุคุณภาพเกินราคา 


แกรนดิตี้ รังสิต คลอง2 บ้านเรียบหรูกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นที่เหมาะสำหรับทุกคน


ที่แกรนดิตี้ รังสิต มีบ้านทาวน์โฮมเรียบหรูกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ที่ใส่ใจในการคัดสรรเพียงแค่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็น 


  • วัสดุก่อสร้างระดับพรีเมียม ทนทาน แข็งแรง ตั้งแต่กระเบื้องยันเพดาน มั่นใจในคุณภาพและอายุที่ยืนยาวของบ้านได้เลย 


  • ใช้อิฐด้านนอกเป็นแบบอิฐมวลเบา พร้อมติดตั้งกระจกเขียวตัดแสง กันเสียง กันความร้อน เหมาะสำหรับอากาศประเทศไทยที่ร้อนแสนร้อน แต่มีวัสดุแบบนี้ก็ใจชื้นขึ้นไปหน่อย 


  • ด้านในปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ สวยเป็นพิเศษด้วยไวนิลหนาลายไม้ในห้องนอน โดยเราได้เลือกคัดสรรมาเพื่อให้ความเป็นอยู่ของคุณดีที่สุดทั้งเรื่องฟังก์ชันและสุนทรียศาสตร์ สามารถมั่นใจได้ในเรื่องความสวยงามและความหรู อยู่สบาย ไม่อบอ้าวแน่นอน 

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮม คลอง2 ที่นอกจากจะเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีเลิศแล้วยังได้ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในประเทศไทย แถมยังมีความแข็งแรง ทนทาน และความสวยงามในเวลาเดียวกัน บอกได้เลยว่าที่แกรนดิตี้ รังสิต คลอง2 แอบกระซิบว่าที่นี่มีบริการให้คำปรึกษาด้านการเงินแบบเต็มรูปแบบ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) และสำหรับใครที่ต้องการเข้าชมตัวอย่างบ้าน แกรนดิตี้มีบริการเปิดให้เข้าชม Gallery ทุกวันอังคาร- อาทิตย์ 9.00-18.00 น. 



นอกจากนี้ทางแกรนดิตี้ยังมีโปรโมชันเด็ดประจำเดือนที่เรียกว่าคุ้มแล้วคุ้มอีก (สอบถามเพิ่มเติมผ่าน Line OA คลิก http://nav.cx/323QBrc )


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร 085-5099222


ข่าวสารอื่น ๆ