แนะนำบ้านแฝด หรือ บ้านเดี่ยว ชลบุรี บ้านบึง ราคาถูก ตอบโจทย์กับเด็กจบใหม่อยากมีบ้าน

ปัจจุบันนักศึกษาจบใหม่หลายๆคนหรือคนที่อายุน้อยเริ่มมองหาบ้านที่อยู่อาศัยที่เป็นของตัวเองกันมากขึ้น เพราะหลายๆคนอาจจะคิดว่าอย่างน้อยๆ เมื่อแต่งงาน ออกไปสร้างครอบครัวเอง จะได้ไม่ต้องรบกวนคนที่บ้านมาก แต่การจะซื้อบ้านนั้นเราจะต้องคำนึงในหลายๆปัจจัย ซึ่งเรื่องทำเลและงบประมาณราคาในการซื้อบ้านนั้นก็มีส่วนสำคัญ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำบ้านแฝด บ้านบึง ราคาถูกหรือ บ้านเดี่ยวที่ชลบุรี บ้านบึง ในราคาถูก ออกแบบเรียบหรู ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน และที่สำคัญคือตอบโจทย์กับเด็กจบใหม่อยากมีบ้านมากที่สุด


ความต่างระหว่างบ้านแฝดกับบ้านเดี่ยว


บ้านแฝด คือ บ้านที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นคู่ เป็นบ้าน 2 หลังที่สร้างในลักษณะเดียวกัน โดยมีส่วนที่เชื่อมต่อกันตรงกลาง แต่ละหลังจะมีลักษณะเหมือนกันและมีผนังด้านใดด้านหนึ่งติดกับผนังของบ้านอีกหลังหนึ่งในระยะแรก โครงการบ้านแฝดมักสร้างในลักษณะเป็นบ้านหลังหนึ่งแล้วแบ่งพื้นที่เพื่อทำเป็นบ้านสองหลังติดกัน ซึ่งใช้ผนังและหลังคาร่วมกันหรืออย่างน้อยผนังของแต่ละชั้นของบ้านทั้งหลังติดกัน แต่ในปัจจุบันส่วนใหญ่ทุกโครงการได้มีการปรับเปลี่ยนให้มีลักษณะใหม่ คือ ทำให้คล้ายกับบ้านเดี่ยวคือไม่มีส่วนไหนของบ้านที่ติดกัน หรือถ้ามีก็จะเป็นส่วนน้อยมาก เมื่อดูจากภายนอกแล้วจะมีความเหมือนเป็นบ้านเดี่ยว ซึ่งเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย


บ้านเดี่ยว คือ สิ่งก่อสร้างที่ถูกสร้างขึ้นมาแบบไม่มีผนังส่วนใดติดกับบ้านหลังอื่นๆเลย ซึ่งจะมีพื้นที่ว่างล้อมรอบตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอยกว้างขว้าง มีความเป็นส่วนตัวที่ค่อนข้างสูง เนื่องจากมีการเว้นระยะห่างของตัวบ้านจากระยะที่ดิน และสามารถปรับเปลี่ยน ตกแต่ง ต่อเติมพื้นที่ทั้งภายนอกและภายในตัวบ้านได้ตามความต้องการมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการ ปลูกต้นไม้ ทำสวนหย่อม แถมยังมีที่จอดรถหลายคัน หรืออื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งบ้านเดี่ยวนั้นมักจะเป็นที่นิยมสุดสำหรับใครหลายคน เพราะมีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกันกับครอบครัวได้อย่าสะดวกสบาย แต่ตามต่างจังหวัดมักจะสร้างบ้านเดี่ยวในรูปแบบที่มีแค่ชั้นเดียวกันเยอะ เพราะสร้างง่าย ดูแลไม่ยาก และราคาไม่แพงมาก 


ทำไมบ้านแฝด หรือ บ้านเดี่ยว ชลบุรี บ้านบึง ถึงตอบโจทย์กับเด็กจบใหม่อยากมีบ้าน


เนื่องจากจังหวัดชลบุรีถือเป็นจังหวัดหนึ่งที่อยู่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพมากนัก สามารถเดินทางได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงชลบุรี อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่กับติดทะเลบรรยากาศดีๆ และแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลที่มีชื่อเสียงมาช้านานอีกหลายๆที่ เพราะเมื่อพูดถึงชลบุรีคนก็อาจจะนึกถึงพัทยา แต่จังหวัดนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ทะเล ประวัติศาสตร์ วัด วัง และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ อีกมากมายรวมถึงเหมาะแก่การพักอยู่อาศัยอีกด้วย

แถมสภาพแวดล้อมโดยรวมของโครงการก็เปรียบเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมทั้งยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่รองรับผู้อยู่อาศัยภายในโครงการอีกด้วย และตัวบ้านของโครงการก็มีการออกแบบสไตล์ English Cottage พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เพื่อรองรับการอยู่อาศัยตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ที่โดดเด่นและลงตัวในย่านบ้านบึง ที่เพียบพร้อมไปด้วยการเดินทางที่มีความสะดวกสบายผ่านเส้นทางหลากหลายเข้าสู่แหล่งงานและศูนย์ธุรกิจที่สำคัญ 


โดยโครงการตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อย่างเช่น โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า นิคมอุตสาหกรรมบ่อวิน นิคมอมตะนคร และสถานีตำรวจ

อีกทั้งถ้าใครที่มีความเป็นสายมูและก็ โครงการบ้านแฝดและบ้านเดียว บ้านบึงนั้นตอบโจทย์ทุกคนมากทางด้านฮวงจุ้ย ไม่ใช่เพียงแค่เป็นฮวงจุ้ยจักรพรรดิ แต่ดินในจังหวัดชลบุรีเป็นดิน 3 สี ถึง 5 สี ทำอะไรก็จะร่ำรวย ทำสวนก็จะผลไม้งาม ทำโรงงานก็จะร่ำรวย ถือเป็นการลงทุนในอนาคตที่คุ้มค่า จึงทำให้โครงการหมู่บ้านบ้านบึง เช่น กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง นี้มีฮวงจุ้ยหัวใจมังกร ที่ผู้คนสนใจจะรีบซื้อรีบจองด้วยราคาที่ถูกและจับต้องได้อีกด้วย


บทความอื่น ๆ