ใครบอกทำไม่ได้ ? คู่รัก LGBTQ+ ก็กู้ซื้อบ้านได้นะ

รู้หรือไม่ ? ชาว LGBTQ+ ก็สามารถกู้ซื้อบ้านร่วมกันได้นะ เพราะการมีบ้านเป็นฝันของหลายๆ คนโดยเฉพาะกับคนที่ต้องการสร้างครอบครัวหรือสร้างความฝันด้วยกัน ทั้งนี้สำหรับ LGBTQ+ หากต้องการกู้ซื้อบ้านร่วมกัน ต้องเตรียมตัวอย่างไรและใช้เอกสารอะไรบ้าง มาดูกัน 


  • เตรียมความพร้อมของสถานะทางการเงินก่อนยื่นกู้สินเชื่อบ้าน นี้เป็นขั้นตอนจำเป็นอันดับต้นๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องมี ธนาคารจะดูคุณสมบัติต่างๆ เช่นอาชีพการงาน หรือการจดทะเบียนการค้า หนังสือรับรอง และเช็คประวัติความเสียหายทางการเงิน 

  • หลักฐานการแสดงตนเป็นคู่รัก เช่นทะเบียนบ้านที่อยู่ด้วยกัน บัญชีเงินฝากที่เปิดด้วยกัน หรือแม้แต่สลิปการโอนเงินสำหรับจ่ายค่าน้ำมันด้วยกัน เป็นต้น 


ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละธนาควรด้วยว่าจะมีความต้องการอะไรระบุเพิ่มเติมบ้าง แต่หลักๆก็จะเท่าที่กล่าวไปข้างต้นเลยยย


กู้ซื้อบ้านเดี่ยว อยุธยา  ที่กรูฟวิลล์ อยุธยา4-โรจนะ ทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการกู้ซื้อบ้าน


กู้ซื้อบ้านทั้งที่ก็ต้องเลือกที่ดีๆ ทั้งตัวบ้านและสภาพแวดล้อมถูกไหม ? นี้เลย แนะนำบ้านเดี่ยวในอยุธยา แม้จะขึ้นชื่อว่าบ้านเดี่ยวแต่คุณจะไม่อยู่อย่างโดดเดี่ยวแน่นอน เพราะที่นี่เขาเป็นโครงการบ้านของกรุฟวิลล์ อยุธยา4- โรจนะ โครงการบ้านใหม่ในอยุธยาที่มีบ้านหลากหลายประเภทให้คัดสรร แต่สำหรับใครที่ต้องการอยู่เงียบๆกับคู่รัก ฟีลปลูกต้นรักไปด้วยกัน การมีบ้านเดี่ยวอยุธยาก็เป็นอะไรที่ไม่แย่เลย แถมยังสภาพแวดล้อมดี แต่ก็ยังเข้าเมืองง่าย จะไปไหน ทำอะไรก็สะดวก ตัวบ้านก็สวยสไตล์ Japan Nordic ที่มีความเรียบง่ายแต่ดูดี ตกแต่งอีกนิด เพิ่มความหวานอีกหน่อยก็โรแมนติกสุดๆแล้ว 



หากสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

☎️ โทร : 090-908-9998 


ข่าวสารอื่น ๆ