จบปัญหาฟรีแลนซ์การเงินไม่คงที่ กู้บ้านยาก เพียงเตรียมเอกสารตามนี้!

เหล่าผู้ประกอบอาชีพฟรีแลนซ์เป็นอีกกลุ่มที่แทบไม่กลัวหรือกังวลกับอะไรเลย เพราะชีวิตคือความไม่แน่นอน และทุกๆ วันคือประสบการณ์ใหม่ ที่พร้อมเสี่ยงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ฟรีแลนซ์กลัวที่สุดคือเรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ยังไงล่ะ 


หนึ่งในเรื่องเงินๆ ทองๆคือปัญหาการกู้ซื้อบ้าน ซึ่งต้องอาศัยหลักฐานความมั่นคงทางการเงิน และคนทำงานอิสระส่วนใหญ่มักกู้ไม่ผ่านเพราะรายได้ไม่คงที่และเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ไม่ต้องเครียดไป เพราะวันนี้โครงการบ้านพร้อมที่ดินอยุธยา อย่างโครงการกรูฟวิลล์ อยุธยา4- โรจนะ จะพามาดูว่าการกู้ซื้อบ้านสำหรับชาวทำงานอิสระนั้นสามารถทำได้ เพียงเตรียมเอกสารให้พร้อม! 

  • หลักฐานการจดทะเบียนพาณิชย์ แสดงรายรับรายจ่าย 

  • บัญชีเงินฝากครบ 1 ปีเพื่อแสดงถึงความมั่นคงทางการเงิน 

  • หลักฐานการยื่นภาษี 

  • การกู้ร่วม เพื่อเพิ่มเครดิตให้มากขึ้น 

  • เงินในบัญชีที่มากกว่าขอกู้ เป็นหลักค้ำประกันความมั่นใจให้กับสถาบันการเงิน


เตรียมเอกสารครบ จบที่บ้านพร้อมที่ดิน อยุธยา 


เมื่อเตรียมเอกสารครบและสามารถกู้ผ่าน ต่อไปก็เป็นขั้นตอนสำคัญ ซึ่งนั่นก็คือการเลือกซื้อบ้าน โดยเราขอแนะนำโครงการ ‘กรูฟวิลล์ อยุธยา4-โรจนะ’ โครงการที่เสนอบ้านพร้อมที่ดินอยุธยา บ้านสไตล์ Japan Nordic ให้ฟีลลูกครึ่งญี่ปุ่นแบบเรียบๆ ง่ายๆ เฟอร์นิเจอร์น้อย และผสมผสานกันฟีลยุโรป โดยมีจุดเด่นเรื่องการจัดวาง และตกแต่งเรียบง่ายตามวิถีของคนญี่ปุ่น มั่นใจได้เลยว่าเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ขาวฟรีแลนซ์สุดๆ เพราะบรรยากาศเหมาะสำหรับทำงานที่บ้านได้ แต่ก็ยังเหมาะสำหรับเดินทางไปไหนต่อไหนได้ เพราะการมีบ้านพร้อมที่ดินอยุธยาสามารถให้ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบที่คุณต้องการไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำอาชีพใดก็ตาม! 


สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่

☎️ โทร : 090-908-9998 



ข่าวสารอื่น ๆ