บ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการใหม่: โครงการบ้านแถวปทุมธานี ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รังสิต

โครงการบ้านแถวปทุมธานีในตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน ด้วยความเจริญเติบโตของธุรกิจและโครงสร้างพื้นฐานเพื่ออำนวยความสะดวกในพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงเป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการและศาลหลักเมืองของจังหวัดปทุมธานี ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ที่หลากหลาย สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย โดยที่ปทุมธานี้นี้มีผู้อยู่อาศัยที่มากถึง 1.9 แสนคน และด้วยทำเลที่ใกล้กับกรุงเทพ และจังหวัดใหญ่ๆ ใกล้เคียงกันทำให้บ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการใหม่ๆ เป็นที่น่าจับตามอง เนื่องจากโครงการบ้านในแถบนี้กลายเป็นทำเลที่มีความสมบูรณ์แบบในแง่ของการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ที่จำเป็นต่อการรองรับจำนวนประชากรที่มากขึ้นในอนาคตด้วย จึงไม่แปลกใจที่ปทุมธานีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักลงทุนหรือผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยที่สามารถอำนวยความสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตโดยรวมได้ 


โครงการบ้านแถว Workpoint ปทุมธานี ย่านที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่ควรจับตามอง


เมื่อพูดถึงโครงการบ้านแถวปทุมธานี หลายๆคนคงนึกถึงโครงการบ้านที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ก ตลาดไท หรือสตูดิโอ Work point ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกันและอยู่ในจังหวัดปทุมธานี นอกจากสถานที่สำคัญที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมีสถานที่ใหญ่ๆ อีกมากมายที่ทำให้การลงทุนในบ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการใหม่ๆนั้นเป็นสิ่งที่ควรจับตามองทั้งต่อผู้ที่ต้องการอยู่อาศัย และนักลงทุน 


ปทุมธานีไม่ได้มีดีเพียงแค่ความสะดวกสบายต่อการเดินทางหรือไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัย หรือเรื่องความหลากหลายในด้านไลฟ์สไตล์ แต่ยังเป็นทำเลทองสำหรับนักลงทุนหรือนักธุรกิจโดยรวม อีกทั้งปทุมธานียังเป็นตลาดกลางการค้าส่งเสริมทางการเกษตร ด้วยที่ตั้งที่อยู่ภาคกลางของประเทศและมีทิศต่างๆ และมีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านตรงกลาง ติดกับจังหวัดสำคัญของไทย อย่างทิศเหนือที่ติดกับพระนครศรีอยุธยาและสระบุรี ทิศใต้และทิศตะวันตกซึ่งติดกับนนทบุรีและกรุงเทพ ทิศตะวันออกติดกับนครนายกและฉะเชิงเทรา


 ความอุดมสมบูรณ์นี้ทำให้ปทุมธานีเป็นหนึ่งจังหวัดที่มีการทำการเกษตรกรรมที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศ ทั้งทำนา ปลูกไม้ผล ไม้ยืนต้นต่างๆ โดยเฉพาะอำเภอหนองเสือ ลำลูกกา ลาดหลุมแก้ว และคลองหลวง ซึ่งที่ปทุมธานีก็มีตลาดขายส่งของสดอย่างตลาดไท ซึ่งเป็นตลาดการค้าเกษตรที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในตะวันออกเฉียงใต้ มีผู้ซื้อขายต่อวันไม่ต่ำกว่า 100,000 คน ทำให้มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว จึงมีที่พักอาศัยและโครงการบ้านเกิดขึ้นมากมาย


ทั้งนี้นอกจากความเจริญเติบโตด้านเศรษฐกิจเชิงเกษตรกรรมแล้ว ด้านความบันเทิงก็ไม่แพ้กัน เพราะที่ปทุมธานีมีสตูดิโอใหญ่อย่าง work point ที่ผลิตรายการที่มีชื่อเสียงมากมาย ทำให้เพิ่มมูลค่าเชิงธุรกิจที่ดีขึ้นไปอีกเพราะ Work point ถือเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมการบันเทิงที่เป็นที่นิยมอย่างมาก นี้ทำให้ปทุมธานีมีสามแหล่งแห่งความเจริญทางเศรษฐกิจอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกษตรกรรม ความบันเทิง และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ 

ด้วยเหตุผลดีๆ มากมายที่เรากล่าวมาข้างต้น บ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการบ้านใหม่ๆ รวมไปถึงโครงการบ้านแถว work point เป็นโครงการบ้านที่ควรค่าแก่การจับตามองเป็นอย่างมาก และควรค่าแก่การลงทุนอย่างไม่ต้องสงสัย 

บ้านเดี่ยวปทุมธานีโครงการใหม่ มีอะไรน่าสนใจทำไมถึงน่าอยู่


ด้วยเหตุผลด้านการเดินทาง และเหตุผลด้านความเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวม ทำให้โครงการบ้านแถว work point หรือบ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการใหม่ๆเหล่านี้จึงกลายมาเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่ามาก เพราะนอกจากจะเป็นทำเลทองสำหรับนักลงทุนแล้ว โครงการบ้านแถวปทุมธานียังควรค่าแก่การพักอาศัยเป็นอย่างมาก ด้วยสภาพแวดล้อม ระบบโครงสร้างพื้นฐานที่ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกทั่วทั้งกรุงเทพและปริมณฑลโดยใช้เวลาไม่นาน และความอุดมสมบูรณ์เชิงเกษตรกรรมทำให้ผู้ที่พักอาศัยสามารถลดต้นทุนในการซื้อของไปได้มาก ยังมีหลายปัจจัยที่มีส่วนช่วยให้โครงการบ้านแถว Work point หรือโครงการบ้านแถวปทุมธานี ควรค่าแก่การอาศัยด้วยเหตุผลต่อไปนี้ 

  • อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งผลิตสินค้ารายใหญ่ 

ด้วยความเจริญที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำให้เกิดห้างสรรพสินค้ามากมายเพื่อตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกต่อประชากรที่มากมายของจังหวัด  เช่น ฟิวเจอร์พาร์ก โลตัสปทุมธานี โรบินสัน ศรีสมาน The tree เซนทรัล แจ้งวัฒนะ โฮมโปร ไทวัสดุ และอื่นๆ 


  • ล้อมรอบไปด้วยสถานศึกษา สถานที่ทางการแพทย์ และสถานที่ราชการ

ปทุมธานีเป็นจังหวัดที่สาธารณูปโภคที่สำคัญต่อการใช้ชีวิตที่ครบครัน สามารถเอื้อมถึงได้โดยใช้เวลาไม่นานทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ซึ่งล้วนมีความจำเป็นทั้งสิ้น หากเลือกลงทุนซื้อบ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการใหม่ คุณจะมีทางเลือกมากมายในการเข้าถึงสถานที่จำเป็นเหล่านี้ โดยเฉพาะโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสาธิตปทุม ปทุมวิไล สารสาสน์วิเทศ หรือมหาลัยดังอย่างมหาวิทยาลัยรังสิต รวมถึงโรงพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลปทุมธานี หรือโรงพยาบาลสยามเซนต์คาร์ลอส และสถานที่ราชการอย่างศาลากลางปทุมธานี เป็นต้น 


  • สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และทางธรรมชาติ 

 สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมเก่าแก่ทางศาสนายังคงหาได้ทั่วไปในแถวปทุมธานี ทั้งวัดเก่าแก่หรือตลาดน้ำโบราณ นอกจากนี้หากต้องการสัมผัสกับธรรมชาติเช่น น้ำตก คุณสามารถเดินทางผ่านสายรังสิต-นครนายก เพื่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและยังสามารถไป-กลับได้โดยไม่เหนื่อยกับการเดินทาง


หากคุณกำลังมองหาโครงการแถวปทุมธานี หรือโครงการบ้านแถว Work point  หนึ่งในโครงการบ้านที่น่าสนใจแถวปทุมธานีคงหนีไม่พ้นโครงการบ้านสไตล์ Modern Japan ที่เรียบหรู ทันสมัย และมีพื้นที่ใช้สอยครบครัน เพราะฉะนั้นบ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการใหม่อย่างโครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลคลอง 2 อำเภอคลองหลวง ปทุมธานีโดยโครงการนี้จะเอื้อให้คุณสามารถมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา แต่ยังคงความเรียบง่าย และเหมาะแก่การสร้างสังคมและสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับสมาชิกในครอบครัว เพราะโครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง 2 เป็นโครงการบ้านใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครันซึ่งคิดออกแบบมาอย่างดีที่สุดโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้วด้วยวัสดุคุณภาพ ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 


บทความอื่น ๆ