ฝนตก ฟ้าถล่มยังไงก็ไม่หวั่น อุ่นใจรับหน้าฝนที่ Grandity รังสิตคลอง 2 ทาวน์โฮมสวยย่านรังสิต ได้เลย

ตอนนี้เราก็ได้เข้าสู่ฤดูฝนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลาย ๆ คนก็คงเริ่มกังวลและพะวงเกี่ยวกับปัญหาน้ำท่วม และปัญหาอื่น ๆ ที่จะตามมากับน้ำท่วม ไม่ว่าจะเป็น น้ำขัง น้ำรอระบาย หรือโรคที่มากับน้ำ ทำให้การมองหาซื้อบ้านเป็นเรื่องน่าปวดหัว แต่ที่ Grandity บ้านรังสิต คลอง 2 ปัญหานั้นจะหมดไป 


ที่ Grandity บ้านรังสิต คลอง2 เตรียมพร้อมมาอย่างดีกับทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร และ 5.7 เมตร ที่ทำให้มั่นใจ หายห่วงจากปัญหาน้ำท่วม เพราะระดับบ้านของที่นี่ได้ทำการยกสูงกว่าถนนสาธารณะมากกว่าถึง 30 ซม. อีกทั้งระบบท่อภายในโครงการเป็นแบบระบบปิด การไหลเวียนของน้ำ ฝนถล่มแค่ไหนก็ไม่หวั่น คุณจึงสามารถวางใจเรื่องน้ำท่วมได้เลย ที่ บ้านรังสิต คลอง2 พร้อมให้คุณใช้ชีวิตสบายกว่าที่เคยในราคาเริ่มต้นที่ 2.14 - 2.96 ลบ.** มากไปกว่านั้น โครงการยังมีโปรโมชันเด็ดประจำเดือนที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย 


เพื่อให้คุณเห็นภาพได้มากขึ้น Grandity บ้านรังสิตคลอง2 Sale Gallery เปิดให้เข้าชมทุก วันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 หากคุณสนใจแต่ยังติดปัญหาด้านการกู้ เรามีบริการให้คำปรึกษาทางด้านการเงินและเอกสารแก่ลูกค้าทุกท่านโดยทีมงานมืออาชีพจากโครงการ Grandity บ้านรังสิต คลอง2 พร้อมตอบทุกปัญหาข้อข้องใจเพื่อให้คุณคุณใช้ชีวิตสบายกว่าที่เคย 


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร 085-5099222


ข่าวสารอื่น ๆ