เคล็ดไม่ลับ สำหรับคนอยากซื้อบ้าน! กับ 4 เทคนิคออมเงินซื้อบ้าน


อยากมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเอง ต้องตั้งเป้าหมายให้แน่วแน่ การต้องทำอย่างไร ถึงจะออมเงินได้มากพอสำหรับซื้อบ้าน?


กรูฟวี่ไลท์ บางละมุงมี “4 เทคนิคออมเงินซื้อบ้าน” มาฝากทุกคน ใครที่อยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง 

แชร์และส่งต่อให้เพื่อน หรือคนรู้จักที่อยากมีบ้าน รับรองฝันใหญ่แค่ไหนก็ไม่ไกลเกินเอื้อม! 


1. ตั้งเป้าเก็บเงินซื้อบ้านก้อนแรก - ไม่ได้หมายถึงการเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านเต็มจำนวนเงิน แต่เป็นการเก็บเงินส่วนที่จำเป็นสำหรับการผ่อนบ้าน ก็คือ จำนวนเงินก้อนแรกสำหรับดาวน์บ้าน


2. สำรวจรายจ่ายและวางแผนการเงิน - ตรวจสอบรายการค่าใช้จ่ายของคุณในหนึ่งเดือนว่ามีรายจ่ายที่จำเป็นในแต่ละเดือนเท่าไร รายจ่ายนั้น คิดเป็นร้อยละเท่าไรของรายได้ต่อเดือน เพื่อที่คุณจะเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านกี่เปอร์เซ็นต์ การวางแผนการเงิน จะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบาย มีเงินเก็บเพื่อซื้อบ้านอีกด้วย


3. ออมเงินเท่ากันเป็นประจำทุกเดือน - เพิ่มการออมเงินให้เป็นระบบมากขึ้น ด้วยการเก็บเงินเท่ากันทุกเดือน สร้างระเบียบให้ตนเอง เช่น เก็บเงิน 10-15% ต่อเดือน ถ้าอยากได้บ้านเร็วหน่อยเก็บเพิ่มเป็น 20-25% ต่อเดือน และที่สำคัญต้องเก็บเป็นประจำด้วยบัญชีเงินฝากประจำหรือการออมเงินในกองทุน DCA (ประเภทของหุ้น )เป็นต้น  


4. เลือกสินเชื่อบ้านที่ดีและเหมาะกับตัวเองที่สุด - ควรสอบถามข้อมูลสินเชื่อบ้านจากหลายๆ ธนาคารเพื่อเปรียบเทียบ วิเคราะห์ข้อดีข้อเสียของแต่ละแห่ง รวมถึงการคำนวณเงินผ่อนต่อเดือนให้เหมาะสมกับสถานะทางการเงินของเรา เปรียบเทียบข้อเสนอที่คุ้มค่า และสามารถผ่อนชำระได้อย่างสบายใจที่สุด ไม่ทำให้เรา ใช้เงินตึงมือและไม่มีเงื่อนไขที่ผูกมัดจนเกินไป


รู้ถึงเทคนิคการออมเงินซื้อบ้านแล้ว ทุกคนก็ควรจะเลือกบ้านที่ดี มีคุณภาพ อยู่แล้วสบายทั้งใจสบายทั้งกระเป๋า ต้องที่ "กรูฟวี่ ไลท์ บางละมุง" 


ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ใกล้แหลมฉบัง ฟังก์ชั่น จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว กลมกลืนกับบรรยากาศที่สงบร่มรื่น สะดวกด้วยถนนหลายเส้นทาง 

ราคาเริ่มต้น 1.XXลบ.* 


ซื้อเลย! มีรายได้เพียง 9,000 บาท ก็กู้ซื้อบ้านได้!  (ธอส.).** 

พร้อมรับโปรจุกๆ เน้นๆ


- กู้เต็ม*

- ช่วยผ่อน 12 เดือน*

- ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*

- ฟรี ส่วนกลาง 2 ปี* 

- ฟรี ปั๊ม+แท็งก์น้ำ*


เพียงลงทะเบียนออนไลน์ กรอกชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และอีเมลของท่าน*

- รับสิทธิ์จอง 1,000 บาท ฟรีทำสัญญา 0 บาท* 


* เงื่อนไขรับโปรฯ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

** เงื่อนไขผู้กู้เป็นไปตามที่ ธอส.กำหนด 


บทความอื่น ๆ