กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง โครงการบ้านใหม่ที่รวบรวมความโดดเด่นจากดีไซน์สไตล์ English Cottage พร้อมฟังก์ชั่นรองรับคนรุ่นใหม่

จุดเด่นของบ้านสไตล์ English Cottage คือการนำเอาธรรมชาติมารายล้อมไว้โดยรอบตัวบ้านของคุณ อย่างโครงการ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง จาก Sarithorn ได้สรรสร้างสภาพแวดล้อมโดยรวมของโครงการให้เปรียบเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ในโครงการ และ สวนขนาดเล็กในทุกส่วนของโครงการ ตามแบบฉบับ English Cottage Style ซึ่งสไตล์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามคลาสสิกของบ้านในประเทศอังกฤษแบบดั้งเดิม ที่มักสร้างบรรยากาศโดยรอบบ้านให้เต็มไปด้วยต้นไม้ และ พืชหลากหลายชนิด ผู้อยู่อาศัยจะได้รับกลิ่นอายความสวยงามในแบบยุโรปที่แทรกซึมอยู่ในโครงสร้างการออกแบบของตัวบ้านอย่างลงตัว


ซึ่งนอกจากรูปแบบของบ้านที่มีความน่าอยู่อาศัยแล้ว ทำเลก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นของ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง เนื่องจากโครงการนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งถือเป็นจังหวัดหนึ่งที่ไม่ห่างจากกรุงเทพมหานครมากนัก สามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง สิ่งที่ทำให้สถานที่แห่งนี้เหมาะแก่การอยู่อาศัย นั่นเป็นเพราะว่าจังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดติดทะเล และไม่เพียงเท่านั้น ชลบุรียังมีอะไรดี ๆ มากกว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ วัด วัง หรือพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ก็พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนเสมอ รวมถึงความเหมาะสมในการอยู่อาศัย อย่างทำเลของ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง ที่รอให้คุณมาสัมผัส


เคล็ดลับการแต่งบ้านแบบ English Cottage Style 


1.การใช้รูปแบบโทนสี


English Cottage โดดเด่นในเรื่องของสีที่มีความใกล้เคียงกับธรรมชาติ เช่น สีเขียวจากใบไม้ สีเบจจากดิน สีฟ้าจากท้องฟ้า สีแดงจากกลีบของดอกไม้ หรือเอิร์ธโทน และ สีพาสเทล ที่สบายตาไม่ฉูดฉาด เพื่อให้บ้านดูอบอุ่นน่าอยู่อาศัย กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัว


2.การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์


เฟอร์นิเจอร์ไม้ จะช่วยเพิ่มความคลาสสิกตามแบบฉบับของต้นกำเนิดสไตล์ English Cottage เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ไม้นั้น มักให้อารมณ์ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนโยน และมีชีวิตชีวา หากผู้อยู่อาศัยเป็นคนรักธรรมชาติ ชื่นชอบบ้านสไตล์ English Cottage การใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้มาเป็นส่วนประกอบหลักนั้น อาจทำให้คุณรู้สึกชื่นชอบมากขึ้นไปอีกระดับเลยก็ว่าได้


3.ตกแต่งด้วยของใช้ภายในบ้าน


การเลือกของใช้ให้กับบ้านสไตล์ English Cottage ควรมีความเรียบง่าย และ คลาสสิก โดยส่วนมากจะไม่เน้นที่ฟอร์มของวัสดุ แต่ให้ความสำคัญกับลวดลายต่าง ๆ บนของใช้มากกว่า อาจเป็นลวดลายบนภาชนะบรรจุอาหาร เครื่องดื่ม หรือของใช้อื่น ๆ ภายในบ้าน เพราะสิ่งเหล่านี้จะแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังสามารถสะท้อนวิถีชีวิต และ วัฒนธรรมแบบ English Cottage ได้เป็นอย่างดี


กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง โครงการบ้านใหม่ จาก Sarithorn ที่โดดเด่นทั้งทำเล และ ฟังก์ชั่น


โครงการ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง ตั้งอยู่บน ถ.เซิดน้อย-มาบไผ่ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีพื้นที่โครงการ 18-1-50.72 ไร่ ราคาเริ่มต้น 2.15 - 3.81 ล้านบาท พร้อมพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 85-110 ตร.ม. ด้วยบ้านแบบ English Cottage Style ที่สามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานพร้อมการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยคำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว อีกทั้งการเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงาน ชีวิตในฝันของคุณสามารถเริ่มต้นได้ที่นี่ โครงการ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง จาก Sarithorn

บทความอื่น ๆ