บ้านจัดสรร อยุธยา : ผสมผสานวิถีชีวิตความสงบกับความสวยงามทางวัฒนธรรม

อยุธยาเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อดีในเรื่องความเป็นเมืองทางวัฒนธรรมอันยาวนาน ล้อมรอบไปด้วยความสวยงามทางธรรมชาติที่หาได้ยากในเมืองใหญ่ อีกทั้งยังคงสานต่อวัฒนธรรมแบบเดิมๆมาอย่างต่อเนื่อง อยุธยาจึงเป็นเมืองที่มอบบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความสวยงามที่ไม่เหมือนใคร แม้จะประชากรหลากหลายเชื้อชาติเพิ่มขึ้นมากแค่ไหนก็ตาม  ด้วยเหตุผลเหล่านี้การมีบ้านจัดสรร อยุธยา ก็ดูเป็นความคิดที่ไม่แย่เลยจริงไหม ? 


เพราะความเงียบสงบและบรรยากาศความสวยงามทางวัฒนธรรม ซึ่งมักดึงดูดผู้คนมากมายให้อยากเข้ามาตั้งหลักปักฐาน แต่นอกเหนือจากนี้ยังมีเรื่องการเดินทางที่สะดวกและเชื่อมกับเส้นทางสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทิศเหนือที่ติดกับอ่างทอง ลพบุรี ทิศใต้ติดกับนนทบุรี ปทุมธานี ตะวันออกซึ่งติดกับสระบุรี และตะวันตกที่ติดกับสุพรรณบุรี ซึ่งจะเห็นเลยว่าอยุธยานั้นเชื่อมกับเส้นทางสายสำคัญ และเป็นพื้นที่ซึ่งเป็นทางผ่านอีกด้วย การซื้อบ้านจัดสรรสักหลังไว้พักผ่อนหรืออยู่อาศัยแบบจริงจังเลยเป็นอะไรที่ไม่ควรมองข้ามกันเลยทีเดียว 


ซื้อบ้านในอยุธยา การลงทุนที่ให้มากกว่าความคุ้มค่า


นอกเหนือจากวิถีชีวิตสโลว์ไลฟ์ (slow life) ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบและความสวยงามเชิงโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว การซื้อบ้านในอยุธยายังถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในแง่ของมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตด้วย 


หลายคนอาจรู้ดีว่าอยุธยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตาคอยแวะเยี่ยมชมอยู่ตลอด และบางคนก็ถึงขั้นเลือกตั้งหลักปักถิ่นในอยุธยาเพราะเป็นเมืองที่สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตและสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายอย่างที่ได้เกริ่นไว้ข้างต้น อีกทั้งยังใช้เวลาไม่นาน การซื้อบ้านในอยุธยาจึงเรียกว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเนื่องจากมูลค่าบ้านจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต


ทั้งนี้ในปัจจุบันก็มีโครงการบ้านมากมายที่น่าลงทุนในราคาที่ไม่บานปลาย อย่างบ้านจัดสรรอยุธยาของโครงการกรุฟวิลล์ อยุธยา4-โรจนะ โครงการบ้านในอุดมคติของทั้งผู้ที่มองหาความสงบด้วยไลฟ์สไตล์สุดยูนีค และสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มองหาโอกาสในการลงทุนที่มีประสิทธิภาพ และกำไรที่สูงในอนาคตด้วย


เลือกบ้านจัดสรรให้ถูกใจกับทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน ที่กรุฟวิลล์ อยุธยา4-โรจนะ


Harmony of the Groovy life - สโลแกนที่บ่งบอกถึงตัวตนโครงการบ้านแห่งนี้ได้อย่างชัดเจน โครงการนี้ออกแบบมาด้วยแนวคิดที่ว่า ต้องการรวบรวมทุกมิติของความต้องการของการอยู่อาศัยบนความคุ้มค่าเหนือราคา อีกทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอยครบครันเพราะคำนึงถึงประโยชน์การใช้งานทุกตารางนิ้ว ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการความสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนในระยะยาวด้วยรูปแบบบ้าน Japan Nordic ที่นำแนวคิดหลากหลายรูปแบบของที่อยู่อาศัยมาผสมผสานกันอย่างลงตัว การจัดวางพื้นที่ใช้สอบครบครัน ทั้งยังเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงาน ด้วยระบบก่อสร้างมาตรฐานชื่อดัง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่ามันจะเป็นบ้านที่แม้จะอีกกี่ปีก็ไม่มีความล่าสมัย และสามารถจัดแต่ง ออกแบบได้ง่ายสำหรับรุ่นต่อๆไปในอนาคตได้ด้วย 


บ้านจัดสรร อยุธยาในโครงการกรุฟวิลล์ อยุธยา4-โรจนะ จึงถือเป็นโครงการบ้านที่มีคุณลักษณะที่เหมาะกับทั้งผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สายชิล เช่นเดียว กับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสทองในการทำกำไรในอนาคตได้เป็นอย่างดี 

ดังนั้นแล้วการซื้อบ้านจัดสรร อยุธยาในโครงการกรุฟวิลล์ อยุธยา4-โรจนะ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่คุณไม่ควรพลาดแน่นอน 

บทความอื่น ๆ