ทาวน์โฮมราคาถูก ตอบโจทย์คนบางละมุง 2022

บางละมุงถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งในเรื่องของความสวยงามของทะเลชลบุรี และอาหารทะเลที่อร่อยแล้ว ก็ยังมีความน่าสนใจจนถึงขั้นที่มีการสร้างโครงการบ้านทาวน์เฮาส์ต่าง ๆ อยู่ในบางละมุงเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งทาวน์เฮาส์ราคาถูก และทาวน์เฮาส์ราคาแพงปะปนกันอยู่ แต่สำหรับบทความนี้จะมาเอาใจสาย save money ที่กำลังอยากได้บ้านทาวน์เฮาส์แถวบางละมุง แต่ก็คงคุณภาพความงามของตัวบ้าน และทำเลดี พร้อมสิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่อาศัย ซึ่งเราได้รวบรวมทาวน์เฮาส์ราคาถูก บางละมุงเอาไว้ให้


โครงการ กรูฟวี่ ไลท์ บางละมุง จาก Sarithorn รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวก


คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าบางละมุงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าพัทยา ซึ่งบางละมุงจะอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกันกับพัทยา แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าบางละมุงมีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตั้งแต่สมัยพระเจ้าตากสินด้วย นอกจากนี้วิถีชีวิตของคนในชุมชนยังสามารถบ่งบอกได้ถึงความเชื่อและขนบธรรมเนียมประเพณีของสถานที่แห่งนี้ได้อย่างชัดเจน เป็นชุมชนที่มีมาอย่างยาวนาน ในส่วนของการค้า มีธุรกิจที่ถูกส่งต่อ สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน 


จนทำให้บางละมุงกลายเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยตำนานและความเก่าแก่ มีความเติบโตทางด้านเศรษฐกิจแบบวิถีชุมชน อาชีพหลักของคนส่วนใหญ่ ได้แก่ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การเกษตร การประมง ส่วนอาชีพเสริม คือ บริการนักท่องเที่ยวทุกประเภท และ ค้าขาย บางละมุงมีจำนวนธนาคาร 34 แห่ง จำนวนห้างสรรพสินค้า 15 แห่ง คงจะเห็นแล้วว่าบางละมุงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีความน่าอยู่ หากจะมาอาศัยอยู่ก็สามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจ หรือหากจะแวะมาเที่ยวก็เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน


และแน่นอนว่าชลบุรีถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าทำการอยู่อาศัย เพราะโดดเด่นในเรื่องของการท่องเที่ยว หรือแม้แต่ความสะดวกในการเดินทาง เพราะถือว่าเป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้ ๆ อีกหลายจังหวัดมากมาย นอกจากนี้เราสามารถเที่ยวไปแล้วอยู่บ้านไปได้อีกด้วยเช่นกัน เพราะชลบุรีเป็นจังหวัดที่บรรยากาศดี และการท่องเที่ยวดี อาหารดีอยู่แล้ว ทำให้ทุกวันเหมือนเป็นการพักผ่อน เราจึงไม่ควรที่จะพลาดมีบ้านทาวน์เฮาส์ราคาถูกสักหลังอยู่ในบางละมุง ชลบุรี


โครงการบ้านพร้อมอยู่ กรูฟวี่ ไลท์ บางละมุง จาก Sarithorn ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติ


Sarithorn เรามีโครงการบ้านพร้อมอยู่ กรูฟวี่ ไลท์ บางละมุง ตั้งอยู่ หมู่ที่ 4 ถนนหนองสะเดา ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีพื้นที่โครงการ : 14 - 1 - 83.4 ไร่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.55 ล้านบาท ประเภทของโครงการเป็นแบบทาวน์โฮม ถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Simplicity มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 21 ตร.ว. โดยโครงการ กรูฟวี่ ไลท์ ถูกดีไซน์มาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่รักความสงบ ชอบสภาพแวดล้อมที่ไปด้วยสีเขียว เปรียบเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมด้วยสวนสาธารณะขนาด 247 ตารางวา รับรองได้ว่าคุณจะสามารถออกแบบความสุขได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในทุกช่วงเวลาของชีวิตไปกับโครงการบ้านจาก Sarithorn 


บทความอื่น ๆ