บ้านพร้อมที่ดินสไตล์ Japan Nordic ในจังหวัดอยุธยา Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ

บ้านพร้อมที่ดินสไตล์ Japan Nordic ในจังหวัดอยุธยา Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ โครงการที่ดึงเอาศักยภาพของพื้นที่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อผู้อยู่อาศัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ โครงการที่รวบรวมความต้องการในทุกมิติของการอยู่อาศัย บนความคุ้มค่าเหนือราคา ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาบนสังคมคุณภาพที่เหนือกว่า จำกัดเพียง 156 ยูนิต ด้วยรูปแบบ Japan Nordic ที่นำแนวคิดความหลากหลายของรูปแบบที่อยู่อาศัยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เพื่อออกแบบให้เป็นสถานที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน คำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว อีกทั้งการเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงาน ด้วยระบบการก่อสร้างมาตรฐานโดย บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ พร้อมสรรพสำหรับ สุนทรียภาพของจังหวะชีวิตที่ลงตัวอย่างแท้จริง


กรูฟวิลล์ อยุธยา4 - โรจนะ ตั้งอยู่ที่ซอยวัดสามเรือน ถนนจอมพล ป.พิบูลสงคราม ตำบลตลิ่งชัน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีพื้นที่โครงการ  24-03-06 ไร่ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.32. - 3.97 ล้านบาท ประเภทโครงการจะเป็นบ้านแบบ Japan Nordic มีพื้นที่ใช้สอย 35 - 72 ตารางวา สถานะเป็นโครงการใหม่อยู่ในขณะนี้


สถานที่สำคัญในจังหวัดอยุธยา เพื่อประกอบการตัดสินใจในการลงทุนซื้อบ้านในโครงการ Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ


1.วัดพระศรีสรรเพชญ์ 


วัดที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ช่วงสมัยอยุธยา ปัจจุบันได้กลายเป็นที่เที่ยวอยุธยาที่ห้ามพลาด ไม่ว่าจะนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติ หากได้มาเที่ยวอยุธยาจะต้องไปเที่ยวชมวัดแห่งนี้กันสักครั้ง โดยวัดแห่งนี้เป็นอดีตวัดหลวงประจำพระราชวังในสมัยอยุธยา ซึ่งแต่เดิมนั้นเดิมเป็นพระราชวังที่ประทับซึ่งสมเด็จพระรามาธิบดีที่ 1 (พระเจ้าอู่ทอง) ทรงสร้างขึ้น ต่อมาในรัชกาลสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ ได้โปรดให้ย้ายพระราชวังไปสร้างใหม่ทางด้านริมแม่น้ำลพบุรี และอุทิศพระราชวังให้เป็นวัดสำหรับประกอบพิธีต่าง ๆ โดยวัดพระศรีสรรเพชญ์มีลักษณะจะมีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นจากเจดีย์ทรงลังกาขนาดใหญ่ 3 องค์เรียงเป็นแนวเดียวกัน โดยภายในเจดีย์องค์แรกเป็นที่บรรจุพระบรมอัฐิของสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ


2.วัดมหาธาตุ 


ตั้งอยู่ในตัวเมืองอยุธยา มีสิ่งที่โดดเด่น คือ เศียรพระพุทธรูปกว่าร้อยปีในรากไม้  โดยเศียรพระพุทธรูปเป็นพระพุทธรูปหินทรายเหลือแค่ส่วนเศียรสำหรับองค์พระนั้นหายไป และเป็นเศียรพระพุทธรูปเป็น ศิลปะอยุธยา วางอยู่ในรากโพธิ์ข้างวิหาร คาดว่าเศียรพระพุทธรูปนี้จะหล่นลงมาอยู่ที่โคนต้นไม้ในสมัยเสียกรุงจนรากไม้ขึ้นปกคลุม ทำให้มีความงดงามแปลกตากลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ทำให้วัดแห่งนี้กลายเป็นวัดที่มีชื่อเสียงและ เป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ


3.วิหารพระมงคลบพิตร 


เป็นวัดอารามหลวง ตั้งอยู่ที่ตําบลประตูชัย อําเภอพระนครศรีอยุธยา ทางทิศใต้ของวัดพระศรีสรรเพชญ์ มีจุดเด่นที่สําคัญคือเป็นวัดเก่าแก่ในเขตกําแพงเมืองที่ได้รับการบูรณะอย่างดี ภายในวิหารประดิษฐานพระมงคลบพิตร พระพุทธรูปสัมฤทธิ์ ปางมารวิชัย หน้าตักกว้าง 9.55 เมตร สูง 12.45 เมตร นับเป็นพระพุทธรูปขนาดใหญ่องค์หนึ่งในประเทศไทย ซึ่งได้รับความเสียหายตั้งแต่เสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 2 แต่ได้รับการบูรณะใหม่ด้วยทองสัมฤทธิ์ หุ้มทองในปัจจุบัน


Sarithorn พร้อมส่งมอบบ้านในฝันให้ถึงมือคุณ


ที่ Sarithorn คุณสามารถเลือกทำเลและราคาที่ตอบสนองความต้องการ และสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจนที่สุด จึงเหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านโมเดิร์นสักหลัง Sarithorn พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณมีบ้านในฝันในราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย ๆ ดังนั้นSarithorn ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน และ ถือครองที่ดินเป็นของตัวเอง เรามีพื้นที่ใช้สอย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผู้ซื้อจึงสามารถมั่นใจได้ว่า นอกจากได้ที่อยู่อาศัยที่เพียบพร้อมแล้วยังมีสิทธิครอบครองที่ดินอีกด้วย

บทความอื่น ๆ