ผลประโยชน์ที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับจาก พรบจัดสรรที่ดิน ของโครงการหมู่บ้านจัดสรร กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนรักธรรมชาติ

โครงการ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง จาก Sarithorn ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่รักธรรมชาติเน้นความเรียบง่าย สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยด้วยความพิถีพิถันในการสรรสร้างสิ่งแวดล้อม ให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยรูปแบบบ้านที่ทันสมัย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณจับจอง เพื่อเป็นของขวัญแห่งความภาคภูมิใจ และรางวัลแห่งชีวิต ให้กับคุณและครอบครัว สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวอยู่ หลายๆ คนอาจจะเลือกเป็นโครงการบ้านจัดสรร


เพราะนอกจากจะดีไซน์สวย ทำเลดีแล้วยังได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โครงการ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง เป็นบริเวณที่ใกล้กับความเจริญในจังหวัดชลบุรี มีทั้งถนนใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลจากบริเวณหมู่บ้าน ในอนาคตอาจมีถนนตัดใหม่คือชลบุรี - บ้านบึงอีกด้วย นอกจากนั้นบริเวณที่ทางกรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง ปักหลักอยู่นั้น ยังเป็นบริเวณที่ใกล้กับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือทะเล สถานที่ใกล้เคียงของโครงการหมู่บ้านจัดสรรนี้ มีห้างสรรพสินค้าที่สามารถไปได้ในระยะเวลาเพียง 10 นาที คือ Big C บ้านบึง หรือ Lotus บ้านบึง แต่ถ้าหากอยากไปห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น ขับรถในระยะเวลาประมาณ 30 นาที จะสามารถไปถึง เซ็นทรัลชลบุรี


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เราจะซื้อบ้านจัดสรรนั้นมันก็จะมีประโยชน์อื่นๆที่เราจะได้รับจากพระราชบัญญัติจัดสรรที่ดินด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่การปลูกบ้านเองบนที่ดินเปล่านั้นจะไม่ได้รับการคุ้มครองเนื่องจากว่าเป็นการปลูกสร้างนอกเหนือขอบเขตจากพระราชบัญญัติ สำหรับในวันนี้ใครก็ตามที่อยากรู้ว่ามีเรื่องใดบ้างที่เราจะได้รับประโยชน์จากพรบจัดสรรที่ดินนั้น Sarithorn ก็มีคำตอบมาฝากเพื่อนๆทุกคนกันด้วย


ประโยชน์ที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับจาก พรบจัดสรรที่ดิน ของโครงการหมู่บ้านจัดสรร


1.ได้รับสาธารณูปโภคและบริการสาธารณะที่ดี 


เนื่องจากมีการปรับปรุงตามกำหนดระยะเวลาตามพระราชบัญญัติการจัดสรรที่ดินเนื่องจากได้กำหนดให้ผู้ขอจัดสรรจะต้องจัดหาธนาคารหรือสถาบันการเงินมาทำสัญญาค้ำประกันกับคณะกรรมการจัดสรรที่ดิน และให้อำนาจคณะกรรมการจัดสรรที่ดิน นำเงินไปดำเนินการจัดให้มีสาธารณูปโภค บริการสาธารณะ และปรับปรุงที่ดินนั่นเอง


2.คุณจะไม่ถูกเอาเปรียบจากเจ้าของโครงการ 


เนื่องจากจะต้องทำตามแบบสัญญาที่คณะกรรมการจัดสรรที่ดินกำหนด มั่นใจได้แน่นอน และสามารถดำเนินการจัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรเพื่อทำหน้าที่ดูแลบำรุงรักษาได้ โดยเฉพาะการจดทะเบียนโอนที่ดินที่ใช้เป็นสาธารณูปโภคหรือบริการสาธารณะกฎหมายบัญญัติให้ยกเว้นทั้งค่าธรรมเนียมจดทะเบียน ค่าภาษี และอากร ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกฉ้อโกง เพราะหากว่าเราชำระเงินในเรื่องใดไปนั้นเราจะได้หลักฐานการรับเงินโดยลงลายมือชื่อผู้รับเงินทุกครั้ง


3.ได้ที่อยู่อาศัยซึ่งมีทำเลคุณภาพ 


คุณจะได้รับสิ่งที่มีคุณภาพ ทั้งในด้านการสาธารณสุข การรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม การคมนาคม การจราจร ความปลอดภัย การสาธารณูปโภค และการผังเมือง เพราะถ้าหากว่าโครงการนั้นๆไม่คุณไม่มีคุณภาพในเรื่องต่างๆที่เราได้ยกตัวอย่างไปนั้นก็จะทำให้เราขออนุญาตในการจัดสรรที่ดินแปลงนั้นไม่ผ่านนั่นเอง เรื่องนี้เป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยเลย


4.เราจะไม่ถูกหลอกลวงด้วยการโฆษณาในเรื่องของกรรมสิทธิ์ในที่ดิน


เนื่องจากรายละเอียดต่างๆนั้นจะต้องตรงกับหลักฐานที่ทางโครงการได้ให้ไว้ในคำขออนุญาตเพื่อพัฒนาที่ดินแปลงนั้นนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกรรมสิทธิ์ในที่ดิน จำนวนแปลงย่อย และเนื้อที่โดยประมาณโครงการปรับปรุงที่ดิน การจัดให้มีสาธารณูปโภคและบริการสาธารณะ และระยะเวลาการบำรุงรักษาสาธารณูปโภค รวมไปถึงวิธีการจำหน่ายและการชำระราคาหรือค่าตอบแทน ภาระผูกพันที่บุคคลอื่นมีส่วนได้เสียเกี่ยวกับที่ดินจัดสรร แบบสัญญาจะซื้อจะขาย หรือที่ตั้งสำนักงานชื่อธนาคารที่จะเป็นผู้ค้ำประกันการจัดให้มีสาธารณูปโภค เป็นต้นด้วยนั่นเอง


โครงการ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง จาก Sarithorn พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้


จากข้อมูลที่ได้กล่าวเป็นไปนั้นก็เป็นประโยชน์ที่จะนำไปใช้ในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรและได้รับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการคุ้มครองจากพระราชบัญญัติจัดสรรที่ดินนั่นเอง เพราะฉะนั้นเป็นสิ่งที่ผู้ซื้อบ้านควรรู้ไว้ จะได้ไม่โดนใช้ช่องโหว่ของความไม่รู้ในการถูกเอาเปรียบ ปัจจุบันโครงการจาก Sarithorn มีหลากหลายโครงการในโซนชานเมือง ทั้งซึ่งจะอยู่ใกล้กับ community ขนาดใหญ่ที่สำคัญในย่านนั้นอีกด้วย


โครงการ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง ตั้งอยู่บน ถ.เซิดน้อย-มาบไผ่ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีพื้นที่โครงการ 18-1-50.72 ไร่ ราคาเริ่มต้น 2.15 - 3.81 ล้านบาท พร้อมพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 85-110 ตร.ม. ด้วยบ้านแบบ English Cottage Style ที่สามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานพร้อมการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยคำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว อีกทั้งการเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงาน ชีวิตในฝันของคุณสามารถเริ่มต้นได้ที่นี่ โครงการ กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง จาก Sarithorn

บทความอื่น ๆ