โครงการแกรนดิตี้ รังสิต คลอง 2 ฉบับรีวิว สถานที่โดยรอบ

บ้านเป็นปัจจัยที่ทุกคนต้องการและจำเป็น เพื่อใช้ในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับพักผ่อน การอาบน้ำให้สบายร่างกาย การทำธุระส่วนตัวต่างๆ แต่เนื่องจากบ้านเป็นทรัพย์สินที่มีราคาที่สูง กว่าจะได้บ้านมา 1 หลัง จำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนมากในการซื้อมา กว่าจะหาทำเลที่ดีที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่เราเลือกนั้น ต้องใช้เวลาในการเลือกและตัดสินใจ ไม่ใช่ว่าบ้านหลังไหนก็ได้จะเป็นบ้านในฝันของเราได้ โดยเฉพาะการเลือกบ้านที่เราจะทำการลงทุน 


สำหรับคนที่ชอบความสงบที่ไม่ต้องพบปะกับผู้คนหลายๆคน ไม่ชอบการจราจรที่ติดขัดทุกวัน อาจต้องเลือกบ้านที่อยู่บริเวณชานเมือง แต่ใช่ว่าโครงการหมู่บ้านทุกโครงการบริเวณชานเมืองจะมีความเงียบสงบเสมอไป ผู้ซื้อควรจะต้องศึกษาเกี่ยวกับโครงการให้ดีก่อนตัดสินใจ


หรือถ้าหากใครชอบบ้านที่มีสีสันในการใช้ชีวิต อยู่ใกล้ๆเมือง Sarithorn ขอแนะนำย่านรังสิต เนื่องจากเป็นย่านที่ค่อยๆเติบโตขึ้นมาทีละนิด ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว หรือที่พักอาศัยก็ตาม หมู่บ้านแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง 2 เป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยสำหรับยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากบริเวณโดยรอบมีสถานที่อำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ภายในหมู่บ้านยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถไว้วางใจได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรือไม่ก็ตาม 


โครงการ แกรนดิตี้ รังสิตจาก Sarithorn ใส่ใจในความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกคน


เราใส่ใจในทุกส่วนของการอยู่อาศัยของคุณ ตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลาง ไปจนถึงสนามเด็กเล่น นอกเหนือจากนั้น การตกแต่งบ้านทั้งหมดภายในโครงการของแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 ได้ทำการดีไซน์รูปแบบของบ้านในภาพลักษณ์ของ Modern Japan ที่ให้ความรู้สึกดูทันสมัย เรียบหรู ที่ไม่ดูรกมากจนเกินไป เหมาะสำหรับครอบครัวที่จะย้ายเข้ามาอยู่อาศัย 


รังสิตเป็นย่านที่มีความเจริญที่ถูกพัฒนาอยู่เรื่อยๆ มีตัวห้างใหญ่ที่โด่งดัง เช่น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อีกทั้งระยะทางระหว่างสถานที่ที่อยู่บริเวณโครงการ แกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 ที่อยู่ใกล้และเดินทางได้สะดวก เช่น โฮมโปร รังสิต หรือตลาดนัดทำเลทอง ที่อยู่ใกล้หมู่บ้านโดยไม่ต้องขับรถส่วนตัวไป สามารถไปได้แบบชิวๆ แต่ถ้าอยากขับรถส่วนตัวไป ตลาดนัดรังสิต หรือ ตลาดดีดี มาร์เช่ ก็อยู่ห่างจากโครงการไม่ไกลมาก หากเป็นสายชอบกินบุฟเฟ่ต์ ตรงย่านบริเวณแกรนดิตี้ รังสิตยังมีร้านปิ้งย่างที่นอกเหนือจากในห้างสรรพสินค้าอีกด้วย เช่น บาบีคิว รีสอร์ท รังสิต หรือถ้าเป็นสายหิวค่ำๆ ที่รังสิตยังมี รังสิตไนท์มาร์เก็ต ที่ตอบโจทย์ได้ครบครัน


โครงการแกรนดิตี้ รังสิต คลอง 2 จาก Sarithorn ทำเลดีๆที่ไม่ควรพลาด


สำหรับใครที่กำลังลังเลกับโครงการแกรนดิตี้ รังสิต โครงการใหม่นี้ บอกเลยว่ายังไงก็คุ้มค่า เพราะบ้านมีสไตล์การตกแต่งที่สวย ทันสมัย นอกจากจะเหมาะกับผู้คนทุกวัยแล้ว บริเวณโดยรอบยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมาก นอกจากนั้นยังมีร้านญี่ปุ่นมือสอง สำหรับสายช็อปปิ้ง หรือสายรักสนุกอย่างการไปเล่นเครื่องเล่นที่สวนสนุกได้อย่างเฮฮาที่ดรีมเวิลด์ 


แม้ว่าหมู่บ้านแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง 2 (Grandity Rangsit Klong 2) จะเป็นโครงการหมู่บ้านที่อยู่บริเวณชานเมือง แต่ก็เป็นโครงการที่ล้อมรอบไปด้วยความเจริญ เนื่องจากการเดินทางเข้าตัวเมืองในกรุงเทพจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะในปัจจุบันได้มีรถไฟฟ้าเข้าถึงย่านรังสิตเป็นที่เรียบร้อย การเดินทางเข้า-ออกเมืองทำได้ไม่ยากเท่าสมัยก่อนแล้ว เพราะมีถนนสายหลักอย่าง วิภาวดีรังสิต 


นอกจากนั้นยังเรียกได้ว่า แกรนดิตี้ รังสิต-คลอง 2 จาก Sarithorn เป็นทำเลที่ดีที่เชื่อมต่อกับเส้นทางสายสำคัญ  ไม่ว่าจะเป็น ดอนเมือง รามอินทรา ลำลูกกา แจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน รัชโยธิน ลาดพร้าว และอีกมากมาย ทั้งยังเชื่อมเส้นทางพิเศษอย่าง ทางยกระดับอุตราภิมุขและทางด่วนเฉลิมมหานคร จนกระทั่งการเพิ่มขึ้นของเส้นทางรถไฟฟ้า BTS และยังเป็นต้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ - รังสิต) ไม่เพียงเท่านั้น แกรนดิตี้ รังสิต-คลอง 2 จาก Sarithorn ยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) รวมไปถึงยังมีเส้นทางรถไฟ เชื่อมต่อทุกภูมิภาคได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

บทความอื่น ๆ