ผสมผสานการออกแบบจากญี่ปุ่น เข้ากับสไตล์นอร์ดิก ด้วยแบบบ้าน Japan Nordic บนทำเล อยุธยา4 - โรจนะ

บ้านสไตล์ Japan Nordic หรือที่มักได้ยินกันในกลุ่มคนแต่งบ้านว่า Japandi คือการนำเอาความแตกต่างของสองวัฒนธรรมอย่าง Japanese Style ผสมผสานให้เข้ากันกับ Scandinavian Style โดยจุดเด่นเป็นการจัดวาง และ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายตามวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น ซึ่งในขณะเดียวกันอาจสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความอบอุ่นทันสมัยของสไตล์นอร์ดิกแทรกซึมอยู่ด้วย


Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ คือโครงการบ้านใหม่ที่ได้นำแนวคิดความหลากหลายของรูปแบบที่อยู่อาศัยมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ตั้งแต่ความโดดเด่นของดีไซน์บ้าน ไปจนถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ เพื่อให้บ้านกลายเป็นสถานที่อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน คำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว หากกำลังมองหาบ้านสวยงามทันสมัย พร้อมกับความคุ้มค่าทางการใช้งาน Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ จาก Sarithorn เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ดีที่สุด


วิธีการเลือกของตกแต่งบ้านให้เข้ากันกับบ้านสไตล์ Japan Nordic 


หากต้องการตกแต่งภายในให้เข้ากันกับบ้านสไตล์ Japan Nordic ควรทำความเข้าใจกับรูปแบบของสไตล์ก่อนว่า เป็นการนำเอางานดีไซน์แบบตะวันออก และ ตะวันตก ที่มีความมินิมอลเป็นจุดขาย โครงสร้างของบ้านมีกลิ่นอายลายเส้นที่คมชัดแบบโมเดิร์นสมัยใหม่เป็นพื้นฐาน สิ่งที่เหมือนกันของสองวัฒนธรรม คือความเรียบร้อยแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การเลือกใช้สีจึงควรใช้โทนสีขาว สีครีม สีน้ำตาล สีดำ สีไม้ หรือโทนสีอ่อน สำหรับตกแต่งภายในบ้าน เพื่อสร้างความเรียบง่ายสบายตา อีกทั้งยังช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านดูโล่ง และ โปร่งมากขึ้นด้วย ส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนการจัดการก็ไม่ควรวางของเยอะจนดูหนาแน่นเกินไป เพราะอาจทำให้บ้านดูรกได้ ผู้อยู่อาศัยควรวางแผนการใช้งานก่อนแล้วจึงจัดวางแค่สิ่งที่จำเป็นต่อการใช้งานในพื้นที่เท่านั้น


การเลือกเฟอร์นิเจอร์ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญของการแต่งบ้าน หากไม่มีการวางแผนหรือเลือกผิดแบบก็อาจทำให้บ้านขาดความลงตัวได้ การแต่งบ้านสไตล์ Japan Nordic ควรคำนึงถึงเฟอร์นิเจอร์มินิมอลเป็นองค์ประกอบหลัก รวมไปถึงสีของเฟอร์นิเจอร์ หากต้องการให้บ้านดูกลมกลืนเป็นสไตล์เดียวกัน ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่อิงจากสีของธรรมชาติ เช่น สีเขียว สีน้ำตาล เบจ หรือสีเอิร์ธโทนอื่นๆ การหยิบสีเหล่านี้มาจับคู่พื้นผนังกับเฟอร์นิเจอร์ เป็นอีกโจทย์ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยได้เพลิดเพลินไปกับการสอดแทรกรสนิยม และ ความชอบส่วนตัว ลงไปในบ้านอีกด้วย


Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ จาก Sarithorn โครงการที่รวบรวมความต้องการในทุกมิติของการอยู่อาศัยไว้อย่างลงตัว


Groove Ville บ้านในอยุธยา4 - โรจนะ เป็นโครงการบ้านใหม่ ที่ตั้งอยู่บน ซ.วัดสามเรือน ถ.จอมพล ป.พิบูลสงคราม ต.ตลิ่งชัน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พื้นที่โครงการ 24-03-06 ไร่ ราคาเริ่มต้นที่ 3.32. - 3.97 ล้านบาท ในสไตล์ Japan Nordic พร้อมพื้นที่ใช้สอย 35 - 72 ตร.วา มีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างครบครัน โดยคำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้วจาก Sarithorn ผู้คัดสรรทำเลที่มีศักยภาพสูงทั้งในการอยู่อาศัย และ เพิ่มมูลค่าในอนาคต พร้อมทีมงานก่อสร้างที่มีความเชี่ยวชาญในระดับสากล รวมถึงการให้ความสำคัญกับคุณภาพงานบริการทั้งก่อนการขาย และ บริการหลังการขายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

บทความอื่น ๆ