สัมผัสชีวิตที่สงบเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ ไปกับโครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 แหล่งอุตสาหกรรมที่ขึ้นชื่อเรื่องทำเล

โครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 จาก sarithorn ตั้งอยู่บริเวณ ที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ เป็นบริเวณที่มีความเจริญสูง มีทางยกระดับอุตราพิมุข ที่จะทำให้รถยนต์ส่วนตัวนั้น เดินทางได้สะดวกมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีรถขนส่งสาธารณะ ที่สามารถเดินทางเข้าไปในกรุงเทพมหานครได้ มีทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ที่รวบรวมรถไฟฟ้าเกือบทุกสายมาอยู่ที่รังสิตแห่งนี้


โครงการบ้านน่าอยู่ เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่น โดยโครงการบ้านที่รังสิตคลอง 2 นี้ ได้ถูกออกแบบโดยสไตล์ Modern Japan ที่มีความเป็นญี่ปุ่นคือ เรียบง่าย สงบ และกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ดั่งแนวความคิดของญี่ปุ่น บ้านในรูปแบบแรกมีชื่อว่า AKI (อากิ) เป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอย 123 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และยังมีที่จอดรถให้ 2 คัน การตกแต่งภายนอกจะใช้เป็นสีขาวน้ำตาลครีมและหลังคากระเบื้องสีเทา 


ส่วนอีกรูปแบบชื่อว่า HARU (ฮารุ) มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 107 ตารางเมตร มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ รูปแบบในการตกแต่งภายนอกของบ้าน HARU จะใช้สีโทนขาวเทาอมฟ้า โดยทั้งสองรูปแบบนี้ สีที่ใช้ในโครงการ เป็นสีโทนอบอุ่น ไม่เย็นและไม่ร้อนจนเกินไป นอกเหนือจากนั้นบ้านในโครงการนี้จะมีสวนหย่อม ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ การจัดตกแต่งสวนจะจัดโดยได้แรงบันดาลใจมาจากการจัดสวนของญี่ปุ่น ซึ่งหมายความว่าทั้งโครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 ได้นำเอาวัฒนธรรมและการตกแต่งของคนญี่ปุ่นมาผสมผสานในโครงการแห่งนี้ เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้รับความใกล้ชิดกับธรรมชาติ รู้สึกถึงสงบ ความเรียบง่ายแต่ยังคงทันสมัย หน้าบ้านของบ้านทุกหลังเปิดโล่งไม่ชนกับบ้านฝั่งตรงข้าม เพราะออกแบบให้หน้าบ้านไม่มีบ้านชนกับบ้านหลังอื่นๆ แบบทาวน์โฮมรุ่นอื่นๆ ทำให้เกิดความสบายใจ มีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยได้มากที่สุด


บริเวณทำเลทองย่านรังสิตที่ไม่ว่าใครๆได้จับตามอง


แกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 เต็มเปี่ยมไปด้วยบริเวณรอบข้างที่ติดกับถนนใหญ่ สามารถเดินทางได้สะดวก สำหรับใครที่มองหาการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก หรือขนาดกลาง บริเวณนี้มีพื้นที่ให้หลายคนได้เริ่มต้นในการทำสิ่งใหม่ เพราะว่าบริเวณแห่งนี้มีของใช้สอยที่สามารถหาซื้อได้ง่ายและปริมาณการขายมีเยอะ สำหรับครอบครัวใดที่เป็นครอบครัวเริ่มต้น และต้องการต่อยอดไปจนถึงรุ่นบุตรหลานที่ต้องการจะอยู่จนบุตรหลานเติบโต บริเวณนี้เป็นคำตอบให้เช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าสถานศึกษาย่านรังสิตคลอง 2-4 มีโรงเรียนให้ตั้งแต่ชั้นเยาว์วัยจนถึงระดับมหาวิทยาลัย 


นอกจากนั้นสำหรับใครที่ชื่นชอบในการทำบุญทำทาน ในย่านรังสิตนั้น เช่นวัดปัญญานันทาราม เป็นวัดที่สร้างขึ้นโดย หลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ อดีตเจ้าอาวาสวัดชลประทานรังสฤษดิ์ เป็นวัดที่เผยแพร่ธรรมะ ปักหลักอยู่ที่นั่นซึ่งเป็นวัดที่มีขนาดใหญ่ หรือ วัดแสงสรรค์ สำหรับบุคคลที่กลัวว่าเวลาเกิดอะไรขึ้นจะรักษาตัวไม่ทัน ที่ย่านรังสิตแห่งนี้มีอยู่โรงพยาบาลประกบทั้ง ด้านหน้า ด้านหลัง ด้านข้าง ไร้ความกังวลในด้านสุขภาพ เช่นโรงพยาบาลเปลาโล รังสิต , โรงพยาบาล ราชวิถี2 หรือโรงพยาบาลราชวิถี รังสิต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำขนาดใหญ่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  เป็นศูนย์รวมของการชอปปิ้งในโซนรังสิต-นครนายก 


โครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 จาก sarithorn ทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอยู่อาศัย


ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติและอุตสาหกรรม มีทั้งห้างสรรพสินค้าเล็กจนไปถึงใหญ่ หรือแม้แต่ตลาดนัด สามารถพบเจอได้หลากหลายที่ อีกทั้ง เดินทางไปไม่กี่กิโลเมตร จะพบเจอกับสวนสนุกดรีมเวิลด์ ที่เป็นสวนสนุกที่น่าเล่น หวนคืนความตื่นเต้นของใครหลายคน


จึงถือได้ว่าโครงการบ้านนี้เป็นทำเลทองที่อยู่ติดกับสถานที่ที่มีความพิเศษในหลายๆสถานที่ มัดรวมอยู่ที่นี่ทีเดียว โครงการบ้านแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 ซอย รังสิต-นครนายก 31 ตำบล คลองสอง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120 ราคาเริ่มต้น 2.20 - 2.96 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 19-1-19.4 ไร่ และพื้นที่ใช้สอย 107 - 123 ตารางเมตร

บทความอื่น ๆ