หมู่บ้านแกรนดิตี้ รังสิตคลอง 2: บ้านย่านคลอง 2 ที่มอบความคุ้มค่าในทุกตารางนิ้วอย่างลงตัว

บ้าน คลอง2 อย่างหมู่บ้านแกรนดิตี้เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านใหม่ที่น่าสนใจ ด้วยการออกแบบบ้านและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันพร้อมเข้าอยู่ โดยตัวบ้านจะเป็นรูปแบบโมเดิร์นรองรับไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่อย่างลงตัว ทั้งนี้รูปแบบบ้านลูกค้าสามารถเลือกดูได้ตามความเหมาะสมหรือความต้องการเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และฟังก์ชันการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางการคมนาคม โดยสามารถเดินทางไปเส้นทางหลักเพื่อไปยังโลเคชันอื่นๆ ได้แบบไม่มีสะดุด หมู่บ้านแกรนดิตี้จึงถือเป็นหนึ่งในโครงการใหม่ที่น่าจับตามอง


 Grandity มีอะไรดีทำไมต้องรีบจับจอง ? 




โครงการบ้านคลอง 2 อย่างแกรนดิตี้ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์บ้านที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์หลากหลาย และทันสมัย แต่นอกเหนือจากนั้นก็มีดีไม่แพ้กัน ดียังไงมาดูกัน 


  • กว้างกว่าที่เคย ด้วยหน้าบ้านที่กว้างสูงสุดถึง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน

  • มีความร่มรื่น เพราะที่นี่มอบสวนสาธารณะให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ ห่างไกลมลพิษจากในตัวเมือง แถมยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้อากาศ

  • ความเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่หน้าบ้านที่ไม่ติดกับใคร ทุกหลังจะไม่ติดกันเกินมีพื้นที่ความเป็นส่วนตัวเป็นหลักแหล่ง 


นอกเหนือจากข้อดีเกี่ยวกับตัวบ้านและสภาพแวดล้อมแล้ว ทางแกรนดิตี้ยังมีโปรโมชันเด็ดประจำเดือนที่เรียกว่าคุ้มแล้วคุ้มอีก (สอบถามเพิ่มเติมผ่าน Line OA คลิก http://nav.cx/323QBrc )


สำหรับใครที่สนใจลงทุนซื้อบ้านในย่านทำเลดีอย่างโครงการแกรนดิตี้ บ้านรังสิตคลอง2 ที่นี่มีบริการให้คำปรึกษาด้านการเงินแบบเต็มรูปแบบ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) และสำหรับใครที่ต้องการเข้าชมตัวอย่างบ้าน แกรนดิตี้มีบริการเปิดให้เข้าชม Gallery ทุกวันอังคาร- อาทิตย์ 9.00-18.00 น. 


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร 085-5099222


ข่าวสารอื่น ๆ