อยากซื้อบ้านใจจะขาด แต่มาพลาดเพราะติดบูโร ทำยังไงดี?

แน่นอนว่าการซื้อบ้านไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบใด ที่ไหน ก็ต้องใช้เงินหรือผ่านขั้นตอนการกู้เงินที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย การมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นในอดีตอาจเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อการทำการเงินเหล่านี้อย่างไม่ต้องแปลกใจ แต่จะปล่อยให้มันมาเป็นเหตุผลที่จะมีบ้านไม่ได้มันก็น่าเจ็บใจเสียจริง 


‘ที่กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง’ ทีนี้พร้อมช่วยคุณปลดเครดิตบูโรแบบง่ายๆ เพียงทำตาม 5 ข้อด้านล่างนี้รับร้องว่าจะบ้านคู่ หรือบ้านเดี่ยว บ้านบึง คุณก็สามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายๆ ง่ายยังไง มาดู! 


  1. จัดการแยกหนี้แต่ละประเภท โดยดูจากอัตราดอกเบี้ยของหนี้ที่ทำให้เป็นปัญหาทางการเงิน

  2. เจรจากับธนาคาร เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ลดอัตราดอกเบี้ยให้ขยายระยะเวลาในการชำระเงิน เพราะการสื่อสารคือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด 

  3. ลด ละ เลิก! นิสัยมนุษย์เงินผ่อน แล้วเริ่มออมเงินหรือหารายได้เสริมเพื่อใช้เป็นทุนในการปลดหนี้เดิมให้หมดเร็วที่สุดที่จะทำได้ 

  4. หมั่นตรวจสอบเครดิตบูโรของตัวเอง เมื่อปลดหนี้ก็อย่าลืมเก็บหลักฐานการชำระเงิน เพื่อใช้นำมายื่นให้ธนาคารปลดบูโรให้คุณ และเพื่อให้การซื้อบ้านเดี่ยว บ้านบึงของคุณเป็นไปได้

  5. พยายามรักษาเครดิตโดยการไม่สร้างหนี้เพิ่ม เพื่อให้ง่ายต่อการกู้และการพิจารณาของธนาคารด้วย 


ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้ การมีบ้านในฝันในโครงการบ้านดีๆ อย่าง ‘กรุฟวี่ พาร์ค บ้านบึง’ ก็สามารถเป็นไปได้แล้วล่ะ ต่อไปนี้การซื้อบ้านเพื่อสร้างความสมดุลที่ลงตัวอย่างการมีบ้านเดี่ยว บ้านบึง ก็สามารถทำได้อย่างไร้ปัญหาแล้ว แต่ที่สำคัญที่สุดอย่าลืมว่าเรื่องการเงินในปัจจุบันก็มีส่วนสำคัญในอนาคตด้วยเสมอนะ! 


❗️ด่วน ปรึกษาการซื้อบ้านด้วยสินเชื่อจากทีมงานระดับมืออาชีพได้ที่โครงการ “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เป็นเจ้าของบ้านใหม่ดีไซน์หรูในงบจำกัด จองวันนี้เพียง 1,000.-* รับส่วนลดและของแถมอีกเพียบ




ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร 085-5099222


ข่าวสารอื่น ๆ