เลือกบ้านครั้งแรก ในย่านทำเลทอง ทำไมต้องเลือกโครงการของ ITD Property?

บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่ต้องสร้างมาตรฐานที่ดีให้กับชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศอบอุ่น เชื่อมทุกทิศกับคุณภาพชีวิตที่ดี ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อความมั่นคงที่ยืนยาว เลือกคุณภาพที่เหนือกว่าจาก ITD Property 


ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มุ่งเน้นคุณภาพงานก่อสร้างที่ได้มากกว่ามาตรฐาน  ภายใต้แนวคิดการพัฒนาโครงการ บริหารและควบคุมงานก่อสร้างโดยวิศวกรชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญระดับสากล ด้วยระดับราคาที่คุ้มค่าบนทำเลศักยภาพ ที่มีโอกาสเติบโต และเพิ่มมูลค่าอย่างรวดเร็ว


- สังคมน่าอยู่ กว้างขวางและเป็นส่วนตัว

- บ้านทุกโครงการ คุณภาพดีใช้วัสดุได้มาตรฐาน

- เลือกสรรทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางเมือง แต่ยังคงความสงบส่วนตัว

- หลากหลายโครงการ หลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและการใช้ชีวิต



โครงการบ้านใหม่เอี่ยมแกะกล่อง  “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” ยุโรปแห่งใหม่ใจกลางบ้านบึง






การจัดวางผังของโครงการออกแแบบให้บ้านแต่ละหลังหันหน้าไม่ชนกัน เพื่อให้ได้รับลม และอากาศที่ปลอดโปร่งไม่รู้สึกแออัด แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว  ถนนภายในหลักของโครงการกว้าง 14 เมตร สวนสวยออกแบบให้มีความร่มรื่น และสามารถออกกำลังกายยามเช้าและยามเย็นได้อย่างคล่องตัว






กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง ใช้วัสดุได้มาตรฐานมีคุณภาพ  และใส่ใจในการควบคุมคุณภาพการก่อสร้างทุกๆ ตารางนิ้ว




การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่ดีอย่างต่อเนื่อง เฉกเช่นเดียวกับการซื้อบ้าน  ควรเลือกบ้านที่ให้มูลค่าทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน   ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมือง เหมาะแก่การเดินทางและการลงทุนที่จะเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว ต้องเลือก “กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง”






หลากสไตล์ของการอยู่อาศัยทั้งบ้านแฝด และบ้านเดี่ยว 


“กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง” โครงการใหม่ล่าสุดจาก ITD property บ้านสไตล์ “English Cottage” ที่แรกที่เดียวใจกลาง บ้านบึง-ชลบุรี ที่สะดวกทุกการเดินทางเชื่อมต่อถนนสายหลัก ทุกเส้นทาง เช่น ถนน ชลบุรี - บ้านบึง, ถนน ชลบุรี-พัทยา


กรูฟวี่ พาร์ค บ้านบึง”  บ้านที่คุณเห็นครั้งแรกก็อยากอยู่อาศัย  ด้วยการรังสรรค์บ้านสไตล์อังกฤษ ที่เนรมิตให้ย่าน บ้านบึง-ชลบุรี กลายเป็นยุโรปแห่งใหม่


ยกระดับทุกการอยู่อาศัย ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์ “English Cottage” ใจกลาง บ้านบึง-ชลบุรี ที่หาไม่ได้จากที่อื่น!! ตอบโจทย์ความเรียบง่ายที่แสนอบอุ่น ผสมผสานระหว่างความเป็นธรรมชาติ และสะท้อนรสนิยมชั้นสูงที่ทันสมัยของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี มีครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ที่คำนึงถึงการใช้ชีวิต และความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง!!

บทความอื่น ๆ