แจกพิกัด 3 ที่เที่ยวนครปฐม ถ่ายรูปสวย มุมดี มีรูปลง IG แน่นอน!

สถานการณ์เริ่มผ่อนคลายลง Work From Home กันนานจนรูปที่ลง IG ไม่เหลือแล้ว 


เที่ยวได้ใกล้ แกรนดิตี้ เพชรเกษม-สาย 7 เอาใจสายชิค ที่อยากมีรูปสวยปัง ไว้อวดเพื่อน ในโซเชียลให้อิจฉากันตาร้อนผ่าว กับ 3 ที่เที่ยวนครปฐม ถ่ายรูปสวย มุมดี มีรูปลง IG แน่นอน!



ชะตา ธรรมชาติ



เปิดพิกัดแรกกับคาเฟ่สไตล์ทุ่งนา “ชะตา ธรรมชาติ” เป็นคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยดีไซน์ของตัวร้านแบบโดมทรงแหลมทำจากไม้ไผ่ทั้งหลัง ตั้งโดดเด่นกลางทุ่งนา บรรยากาศดี โปร่ง โล่ง เย็นสบาย ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในร้านเป็นแบบโอเพ่นแอร์ทั้งหมด มีทั้งที่นั่งแบบนั่งโต๊ะเก้าอี้นั่ง  ที่นั่งห้อยขาลงนา และที่นั่งชิลริมน้ำ 


ส่วนมุมถ่ายรูปของร้านนี้มีแต่เด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์ถ่ายรูปสไตล์แคมปิ้ง ทางเดินไม้ไผ่แบบยกสูง และไฮไลต์ของทางร้านเลยกับสวนไม้ Flamingo's Dream สวนไม้สีชมพู สดใส คิวต์ๆ ฟิลเกาหลี มีหลายมุมให้เลือกถ่าย มีพร็อพให้เลือกเล่น เรียกได้ว่ามาร้านเดียว ได้รูปกลับไปลงจนถึงปีหน้าแน่นอน! แถมอยู่ใกล้กับ “แกรนดิตี้ เพชรเกษม-สาย 7” มากๆ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาทีเท่านั้น!


ใครที่อยากจะไปชมสวนไม้สีชมพู Flamingo's Dream พร้อมถ่ายรูปกับมุมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถไปได้ตามแผนที่ได้เลย: https://g.page/ChataThammachart?share


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/ChataThammachart/


อ้างอิง: https://bit.ly/2RSnhcb, https://bit.ly/3fVsx6K & https://bit.ly/3i06yy9 



After The Rain Coffee & Gallery



มาต่อกันที่ร้านกาแฟเล็กๆ น่ารักๆ สไตล์มินิมอลอย่าง “After The Rain Coffee & Gallery” ที่ร่มรื่นมากๆ เพราะอยู่ใจกลางสวนมะนาว มะพร้าว และต้นหมาก ตัวร้านเป็นเรือนกระจกขนาดเล็ก ตกแต่งเรียบง่าย มีมุมที่นั่งจิบเครื่องดื่มทั้งด้านในที่เป็นแบบห้องแอร์ และด้านนอกเป็นแบบโอเพ่นแอร์


จุดเด่นของที่นี่ คือ กิจกรรมพายเรือกลางสวน ลัดเลาะไปตามร่องน้ำ เป็นจุดที่ใครมาก็ต้องถ่ายรูปพายเรือแบบเผลอๆ ลงอวดเพื่อนในโลกโซเชียล ส่วนมุมอื่นๆ ก็สวยไม่แพ้กัน มีทั้งมุมที่ถูกตกแต่งออกมาอย่างสวยงามและมุมธรรมชาติที่แวดล้อมไปด้วยสวนสีเขียวขจี เชื่อว่าต้องถูกใจสายถ่ายรูปธรรมชาติแน่นอน! แถมอยู่ไม่ห่างจาก “แกรนดิตี้ เพชรเกษม-สาย 7” อีกด้วย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 12 นาทีเท่านั้น!


ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันแสนร่มรื่น พร้อมกับได้พายเรือกลางสวนแบบชิลๆ สามารถไปได้ตามแผนที่ได้เลย: https://goo.gl/maps/eFhSYJYXPeiDrgs28


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/aftertherainshop/


อ้างอิง: https://bit.ly/3fwAmkC, https://bit.ly/3i1G6V8 & https://bit.ly/3wGLeSq 



April Flavors Cafe



อีกหนึ่งคาเฟ่น่าเที่ยวที่ไม่ควรพลาด! “April Flavors Cafe” คาเฟ่สุดน่ารักที่แปลกใหม่ มีสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร 

มีที่นั่งหลายโซนทั้งโซน Indoor และ Outdoor 


สำหรับโซน Indoor ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ตัดกับผ้าม่านโปร่งสีขาว มินิมอล สไตล์เกาหลี หน้าต่างใหญ่และเยอะ เน้นการใช้แสงจากธรรมชาติ ถ่ายรูปออกมาคือนึกว่าอยู่คาเฟ่เกาหลีเลย


ในร้านว่าสวยแล้ว มานอกร้านโซน Outdoor จะต้องร้องขอให้ถ่ายรูปแน่นอน เพราะมีทั้งเรือให้พาย สวนกล้วย สวนฝรั่ง และไฮไลต์ของทางร้านที่ใครมาก็ต้องแชะรูปลง IG คือ โซนต้นส้มนั่นเอง ทางร้านจัดไว้ให้พร้อมกับพร็อพสวยๆ บอกเลยว่ามุมนี้โซคิวต์ ถ่ายรูปแล้วดูเกาสุดๆ ได้รูปสวยๆ กลับบ้านให้คุณได้ไปอัพโซเชียลแบบรัวๆ กันเลย

แถมอยู่ไม่ห่างจาก “แกรนดิตี้ เพชรเกษม-สาย 7” อีกด้วย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 12 นาทีเท่านั้น!


ใครที่อยากจะไปคาเฟ่ฟิลเกาหลี พร้อมถ่ายรูปกับต้นส้มสุดน่ารัก สามารถไปได้ตามแผนที่ได้เลย: https://goo.gl/maps/4p34C8LX2GB8VQEE7


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/April-Flavors-cafe


อ้างอิง: https://bit.ly/3c150jM, https://bit.ly/3yIG5Lv & https://bit.ly/3fuhtyq 


สายถ่ายรูปที่ชอบไปตะลุยตามคาเฟ่ ร้านกาแฟ ย้ายมาอยู่ที่ “แกรนดิตี้ เพชรเกษม-สาย 7” แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง! 


ทาวน์โฮมคุณภาพ 2 ชั้น หลังใหญ่ที่ให้มากถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งในสไตล์เรียบหรู ทันสมัย ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่บนทำเลทอง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงคาเฟ่ ร้านกาแฟที่บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย อยู่ “แกรนดิตี้ เพชรเกษม-สาย 7” แฮปปี้แน่นอน!

บทความอื่น ๆ