โครงการบ้านรังสิต-คลอง2 กับความคุ้มค่าในการลงทุน

รังสิต-คลอง2 ตั้งอยู่คลองหลวงอยู่ในจังหวัดปทุมธานี ตั้งอยู่ทางเหนือของกรุงเทพฯ เป็นย่านที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วและมีศักยภาพมากมายสำหรับนักลงทุนหรือนักธุรกิจที่ต้องการลงทุน โดยเฉพาะในด้านอสังหาริมทรัพย์เพราะแน่นอนว่าราคาของอสังหาริมทรัพย์ไม่มีวันตก แต่ราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเวลาจึงถือเป็นทรัพย์สินที่น่าสนใจเมื่อพูดถึงการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่ออนาคต 


การเลือกลงทุนในโครงการบ้านรังสิต คลอง2 จึงกลายมาเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ที่เหมาะแก่การลงทุนที่คุ้มค่าเพราะนอกจากสามารถเก็งกำไรได้ในอนาคตแล้ว ยังเหมาะแก่การพักอาศัยด้วยทำเลที่เป็นย่านซึ่งเชื่อมต่อกับเส้นทางสายสำคัญไม่ว่าจะเป็น ดอนเมือง รามอินทรา ลำลูกกา แจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน รัชโยธิน ลาดพร้าว และอีกมากมาย อีกทั้งยังมีเชื่อมกับเส้นทางพิเศษมากมาย  และมีความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ไม่ขับรถเพราะมีรถไฟฟ้าหลากหลายสาย อีกทั้งยังมีพื้นที่ใกล้ลำลูกกา ซึ่งมีโรงงาน และนิคมอุตสาหกรรมทำให้เป็นที่ต้องการของผู้พักอาศัยจำนวนมาก และยังมีการพัฒนาเชิงพาณิชย์มากขึ้น รวมไปถึงโครงการบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้ออย่างโครงการบ้านแกรนนิตี้ บ้านรังสิต คลอง2 อีกด้วย 

วิภาวดี รังสิตทำเลทองสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์


เพราะอะไรการลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือบ้านในย่านรังสิต คลอง2 จึงคุ้มค่า? 

อย่างที่เกริ่นมาข้างต้น ในปัจจุบันย่านนี้ มีความเจริญและมีการพัฒนาเชิงพาณิชที่น่าสนใจมากขึ้น อีกทั้งมีความสะดวกสบายต่อการเดินทาง แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติผสมผสานกับความเป็นเมืองอยู่ จึงถือว่าเป็นทำเลทองที่ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านเพื่อพักอาศัยหรือเพื่อการลงทุนในอนาคตควรจับตามอง


ย่านวิภาวดี รังสิตคือย่านที่ใกล้เคียงกับย่านคลองหลวง หรือคลอง2-รังสิต เป็นย่านทำเลทอง เพราะสามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางและย่านอื่นๆ ที่สำคัญในเชิงธุรกิจอย่างย่านบางเขน ยาวไปจนถึงย่านปทุมธานีซึ่งปัจจุบันมีความเจริญเติบโตในแง่ของโครงสร้างและการลงทุนที่มากขึ้น 

ต่อไปนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในย่านวิภาวดีเป็นการตัดสินใจที่ฉลาดและคุ้มค่า


ที่ตั้งทำเลทอง

วิภาวดีตั้งอยู่ในทำเลที่ดีทางตอนเหนือของกรุงเทพฯ ทำให้สะดวกต่อการเดินทางไปยังใจกลางเมืองและพื้นที่สำคัญอื่นๆ ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองเพียงไม่กี่นาที ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางบ่อยๆ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักและทางหลวงของเมืองเป็นอย่างดี ช่วยให้เดินทางได้สะดวก


ล้อมรอบไปด้วยมหาวิทยาลัยมากมาย

วิภาวดีเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมทั้งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทำให้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักศึกษา คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ที่กำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบาย ส่งผลให้อสังหาริมทรัพย์ให้เช่าในพื้นที่มีความต้องการสูง ส่งผลให้เป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงตามไปด้วย


การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่มีมากขึ้น

รัฐบาลได้ลงทุนอย่างมากในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในย่านวิภาวดี ขณะนี้มีรถไฟฟ้าสายใหม่ (สายสีแดง) กำลังซึ่งจะช่วยให้เข้าถึงใจกลางเมืองได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ พื้นที่ดังกล่าวยังเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าและที่พักอาศัยแห่งใหม่หลายแห่ง ซึ่งดึงดูดผู้อยู่อาศัยและธุรกิจจำนวนมากขึ้น


คุณภาพชีวิตที่ดี

ย่านวิภาวดีมีคุณภาพชีวิตที่ดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ เช่น ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ พื้นที่นี้ขึ้นชื่อเรื่องพื้นที่สีเขียว เช่น สวนจตุจักรและสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเงียบสงบจากเมืองที่วุ่นวาย พื้นที่นี้ยังเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลและสถานพยาบาลหลายแห่ง ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้อยู่อาศัยจะสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพสูงสุดได้


การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในย่านวิภาวดีเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาด ด้วยทำเลที่อยู่ใจความสถานที่ที่มีความต้องการในเรื่องการใช้ชีวิต หรือบ้าน เพราะมีความใกล้มหาวิทยาลัย การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่เริ่มเจริญเติบโต ความต้องการที่เพิ่มขึ้น และสามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ทำให้พื้นที่จุดนี้และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างโครงการบ้านแถวรังสิต-คลอง2 (คลองหลวง) เป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่มองหาผลตอบแทนระยะยาว ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นและการเติบโตที่มั่นคง อย่าพลาดโอกาสในการลงทุนในทำเลทองที่มีแนวโน้มดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ


แกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 ทำเลทองย่านรังสิต


ด้วยความเจริญที่หลากหลายด้านของย่านวิภาวดี ไปจนถึงย่านรังสิตคลองหลวง ทำให้โครงการบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นทำเลที่น่าจับตามอง เพราะความต้องการที่มากขึ้นของที่พักอาศัย  ทำให้การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์เป็นทางเลือกที่ดีเลิศสำหรับคุณแน่นอน ที่โครงการบ้านแกรนดิตี้ หมู่บ้านรังสิต คลอง2 เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านที่ทำเลดี และเหมาะแก่การมีไลฟ์สไตล์ผสมผสานของธรรมชาติและชีวิตคนเมืองได้อย่างไม่ติดขัด 


สไตล์บ้านของหมู่บ้านใหม่อย่างแกรนดิตี้ รังสิตคลอง2 เป็นสไตล์ Modern Japan เรียบหรู ทันสมัย ให้ความรู้สึกถึงการมีไลฟ์สไตล์แบบมินิมอล เรียบง่าย ร่มรื่น อีกทั้งยังรวบรวมความต้องการทุกมิติเพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่มีความแตกต่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสนามเด็กเล่น หรือพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ อีกมากมายที่มีการออกแบบและจัดวางอย่างครบครันจากการคำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดอย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้วด้วยวัสดุมีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  โดยข้อดีที่สำคัญที่ทำให้บ้านในโครงการนี้น่าลงทุนไม่ใช่แค่ทำเลที่ดีเยี่ยม หรือสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแต่อย่างเดียว แต่รูปแบบของบ้านมีส่วนสำคัญในการลงทุน เพราะเป็นการออกแบบที่มีความทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ในปัจจุบันที่ความมินิมอลคือไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่นิยม โดยโครงการ

แกรนดิตี้มีพื้นที่ของโครงการอยู่ที่ 19.1-19.4 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 107-123 ตารางเมตร เป็นประเภทโครงการทาวน์โฮม มีพื้นที่ใช้สอยส่วนรวมสำคัญได้แก่ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น และมีรปภ เพื่อคอยดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของหมู่บ้าน  

 

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ที่คุ้มค่างบประมาณและเหมาะแก่ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ หมู่บ้านแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน 


บทความอื่น ๆ