บ้านพร้อมที่ดินอยุธยาซื้อที่ไหนดี? คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

การมีบ้านเป็นของตัวเองกลายมาเป็นกระแสนิยมอย่างล้นหลามในช่วงปีหลังๆ ที่ผ่านมา เพราะคอนโดหรืออพาร์ทเมนท์ในเมืองเริ่มไม่ตอบโจทย์ความต้องการหลายๆ อย่างโดยเแพาะความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ที่น้อยเกินจะสามารถใช้ชีวิตอย่างสบายได้ เพราะแบบนี้เองบ้านพร้อมที่ดินอยุธยาจึงกลายมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ  

ทำไมต้องอยุธยา ? 



คำถามว่าทำไมต้องซื้อบ้านที่อยุธยา คงผุดขึ้นมากันบ้าง เราไม่ได้จะปล่อยให้งงแน่นอนต่อไปนี้จึงเป็นเหตผลว่าทำไมหากจะซื้อบ้านทั้งทีต้องซื้อที่อยุธยา 

เกริ่นก่อนว่าอยุธยาเป็นจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ใช้เวลาเดินทางเพียง 1-2 ชั่วโมง ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านอยู่อาศัยหรือทำการลงทุน

เหตุผลที่ควรซื้อบ้านที่อยุธยา 

  • เป็นเมืองประวัติศาสตร์ อยุธยาเป็นอดีตราชธานีของไทย เป็นแหล่งรวมโบราณสถานและสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมาย เช่น วัดพระศรีสรรเพชญ์ วัดมหาธาตุ วัดพระราม เป็นต้น การซื้อบ้านที่อยุธยาจึงช่วยให้สามารถสัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยได้อย่างใกล้ชิด

  • อยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร อยุธยาตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางเพียง 1-2 ชั่วโมงหรืออาจน้อยกว่านั้น ทำให้สามารถเดินทางไปทำงานหรือทำธุระในเมืองหลวงได้อย่างสะดวก

  • ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับบ้านในกรุงเทพมหานครแล้ว บ้านเดี่ยว 2 ชั้นในอยุธยาหรือบ้านชั้นเดียวในอยุธยาบ้านนั้นมีราคาไม่แพงมากนัก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านในราคาย่อมเยา แต่ฟังก์ชั้นครบครัน

  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยุธยามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน ตลาดสด เป็นต้น ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต่างจากชีวิตในเมืองแถมค่าครองชีพถูกกว่าด้วย

นอกจากนี้ อยุธยายังมีศักยภาพในการพัฒนาทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในอนาคต เนื่องจากเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย จึงมีโอกาสที่ราคาบ้านในอยุธยาจะเพิ่มขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ตัดสินใจซื้อบ้านที่อยุธยาควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ให้ดี เช่น ทำเลที่ตั้ง โครงการบ้านพร้อมที่ดินอยุธยา ราคาประเภทบ้านที่อยากได้ สิ่งอำนวยความสะดวก และความเหมาะสมกับความต้องการ เพื่อให้ได้บ้านที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดด้วย

โครงการกรุฟวิลล์ อยุธยา: บ้านเดี่ยว 2 ชั้นอยุธยาที่คุ้มค่าทุกราคาที่จ่าย 


เกริ่นถึงการมีบ้านพร้อมที่ดินในอยุธยากันไปเยอะแล้ว แต่ยังไม่มีโครงการไหนโดนใจเราจัดให้คุณได้! กรุฟวิลล์ อยุธยา4-โรจนะ โครงการบ้านพร้อมที่ดินที่รวบรวมความต้องการในทุกมิิตมาให้คุณ ตอบโจทย์ทุกความต้องการและความคุ้มค่าเหนือราคาในสังคมหมู่บ้านที่มีคุณภาพ 

บ้านในโครงการนี้โดยเแพาะตัวบ้านเดี่ยว 2 ชั้นอยุธยานั้นเป็นบ้านแบบในฝันของใครหลายๆ คน เพราะมีการจัดสรรพื้นที่อย่างเหมาะสมแต่ยังคงฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงและโทนการจัดวางที่เป็นไปในทางเดียวกันมีความสวยงาม สมดุล ถูกใจทั้งสายฮวงจุ้ยและสายบ้านโมเดิร์นทั่วไป ด้านนอกมีลานจอดรถยนต์ที่สามารถจอดได้ถึงสองคัน (กรณีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น) และมีพื้นที่ด้านนอกเล็กน้อยสำหรับตกแต่งหน้าบ้านและสำหรับเดินเล่นชิลๆ ได้ สร้างบรรยากาศไม่เครียด ไม่เร่งรีบเหมือนชีวิตในเมือง แต่ยังสมดุลไปด้วยสิ่งอำนวยคววามสะดวกขึ้นพื้นฐานที่มากมายรอบข้าง มั่นใจในชีวิตที่สมดุลไม่วุ่นวายแต่ครบครัน ใช้ชีวิตอย่างสบายใจได้ไม่ต้องกังวล 

บทความอื่น ๆ