เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดโครงการ Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ จาก Sarithorn บ้านที่จะทำให้ชีวิตลงตัวอย่างแท้จริง

โครงการบ้านของสรีธร ได้ครอบคลุมมาถึงจังหวัดอยุธยา ชื่อโครงการคือ กรูฟวิลล์ อยุธยา4 - โรจนะ ที่มีบ้านด้วยกันทั้งหมด 2 แบบ มีทั้งแบบบ้านเดี่ยวและแบบบ้านแฝด ทำเลโดยรอบมีทั้งศูนย์การค้าใหญ่ด้วยกันหลายแห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล อยุธยา แม็คโค อยุธยา โฮมโปรอยุธยา ศูนย์การค้า อยุธยา ซิตี้ พาร์ค เทสโก้ โลตัส โรจนะ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อยุธยา นอกจากนั้นยังมีสถานที่ให้การศึกษาในบริเวณโดยรอบ เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีครอบครัวไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือเด็กโต เพราะมีทั้ง โรงเรียนราษฏร์นิมิตร โรงเรียนปัณณวิชญ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ


รูปแบบของโครงการ Groove Ville อยุธยา4 - โรจนะ


บ้านทั้งภายนอกและภายในได้ถูกออกแบบด้วยสไตล์ Japan Nordic ซึ่งเป็นรูปแบบผสานของสองวัฒนธรรมระหว่าง Japan และ Scandinavia รูปแบบของสไตล์นี้จะเป็นการตกแต่งอย่างเรียบง่ายตามวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น ซึ่งสรีธรโครงการบ้านใหม่ อาจเป็นคำตอบและเหมาะสำหรับคนที่ต้องการ ความเรียบง่ายในชีวิต แต่ยังคงความสวยงาม เพราะการดีไซน์ภายนอกตัวบ้านจะเป็นในลักษณะของตัวบ้านที่สูงโปร่ง โดยสีที่ใช้จะเป็นสีครีมและหลังคาสีเทา ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา 


บ้านเดี่ยวมีห้องทั้งหมด 10 ห้อง หรือ พื้นที่ใช้สอย 10 ส่วนด้วยกัน ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน ซึ่งแบบแปลนของบ้านเดี่ยวนั้นมี 1 ห้องนอนอยู่ชั้นล่างและอีก 3 ห้องนอนอยู่ชั้นบน โดยชั้นบนจะมี 1 ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งมีห้องน้ำอยู่ในตัว นอกจากนั้นยังมีระเบียงติดอยู่ข้างห้องอีกด้วย

3 ห้องน้ำ มีอยู่ที่ชั้นล่าง 1 ห้องและอีก 2 ห้องอยู่ชั้น 2 ซึ่งห้องน้ำของชั้นล่าง อยู่ติดระหว่างห้องครัวและบันได ส่วนทางด้านของชั้นบน เวลาเดินขึ้นไปจะเจอห้องน้ำ 1 ห้อง อยู่ตรงหน้า ส่วนห้องน้ำอีก 1 ห้อง อยู่ภายในห้องนอนใหญ่


1 ห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก อยู่ชั้นล่าง ติดกับประตูทางเข้า เป็นห้องที่เป็นเสมือนกับห้องแรกที่ทุกคนจะต้องเดินผ่านเข้าไป 1 ห้องครัว ติดกับบริเวณห้องน้ำและด้านหลังของห้องครัวจะเป็นที่ไว้ใช้ในการซักล้าง

1 ห้องทานอาหาร อยู่ติดกับห้องรับแขก ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอน นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่ใช้สอยบริเวณอื่นๆรอบบ้านอีก เช่น ภายนอกของตัวบ้านมีที่จอดรถให้ 2 คัน ภายในบ้าน จะมีห้องเก็บของอยู่ใต้บันได พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านทั้งหมดจะมีขนาด 141 ตารางเมตร ในขนาดพื้นที่ 50 ตารางวา


ในส่วนของบ้านแฝด มีลักษณะการจัดวางของห้องที่คล้ายคลึงกับบ้านเดี่ยว และมีความแปลกใหม่ของบ้านแฝด โดยนำที่จอดรถของทั้ง 2 บ้าน ให้มีกำแพงติดกัน ซึ่งแตกต่างจากบ้านแฝดในทั่วไปของประเทศไทย ที่ซึ่งนำเอากำแพงที่เป็นฝั่งของห้องนอนนำมาติดกันภายในโครงการบ้าน 


โครงการ Groove Vile อยุธยา4 - โรจนะ จาก sarithorn ทำเลดี ในราคาที่จับต้องได้


นอกจากจะมีบ้านที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามแล้ว เหตุผลที่ทำให้บ้าน Groove Vile อยุธยา4 - โรจนะ เป็นสถานที่ ที่ควรอยู่เนื่องจากมีบริเวณพื้นที่ ให้ความใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีสวนหย่อมให้ลูกบ้านทุกคนได้เข้าถึงโดยการเดินเล่นหรือออกกำลังกาย นอกจากนั้นยังมีของเล่นเด็กที่สนามเด็กเล่นถูกออกแบบมาอย่างดี โครงการบ้าน กรูฟวิลล์ อยุธยา4 - โรจนะ จาก sarithorn ตั้งอยู่ที่ ซ. วัดสามเรือน ถ. จอมพล ป. พิบูลสงคราม ต.ตลิ่งชัน อ. บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา ราคาเริ่มต้น 3.32 - 3.97 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 24-03-06 ไร่ และมีพื้นที่ใช้สอย 35-72 ตารางวา โครงการสไตล์ Japandic เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ได้ครบในการเลือกสรรสิ่งใหม่ๆ แบบคนทันสมัยเช่นคุณ

บทความอื่น ๆ