แกรนดิตี้ รังสิต คลอง2 บ้านเดี่ยวปทุมธานีโครงการใหม่ที่มีศักยภาพในการอยู่อาศัย

หนึ่งในพื้นที่ปริมณฑลของกรุงเทพมหานคร จังหวัดปทุมธานีตั้งอยู่ทางทิศเหนือของกรุงเทพ มีพื้นที่ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นถิ่นฐานบ้านเมืองมานานกว่า 300 ปี ถือเป็นจังหวัดที่มีความเจริญรุ่งเรืองมาก เป็นเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุง ที่คิดจะพักหรือไปเที่ยวผ่อนคลาย ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกใช้เวลาไม่นานแล้ว ยังมีที่เที่ยวมากมาย ทั้งวัดวาอารามสุด Unseen ตลาดน้ำ ตลาดเก่าโบราณ อีกทั้งยังมีทั้งโรงงานอุตสาหกรรม ตลาดขายส่งขนาดใหญ่ และมหาวิทยาลัยหลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่การเกษตรอยู่ทุกอำเภอ ขึ้นชื่อในเรื่องของข้าวหอมปทุม ซึ่งจัดเป็นของดีเมืองปทุม ดังนั้นช่วงวันหยุดว่าง ๆ ก็สามารถขับรถมาเที่ยวปทุมธานีกันได้ เดินทางมาง่าย ใกล้ ๆ กรุงเทพ


แหล่งน้ำสายสำคัญในปทุมธานี ที่ใกล้กับโครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง 2 


1.คลองประปา  


เป็นคลองที่ขุดในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องจากพระองค์ทรงเห็นว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องจัดหาน้ำสะอาดให้ประชาชน ได้ใช้บริโภค โดยนำเอาวิทยาการสมัยใหม่แบบตะวันตกเข้ามาช่วย มีบรรยากาศที่ดี เหมาะแก่การปั่นจักรยานท่องเที่ยวเลีบคลองปะปา



2.คลองรังสิตประยูรศักดิ์  


เป็นคลองขุดที่สำคัญที่สุดสายหนึ่งของจังหวัดปทุมธานี มีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตข้าวเพื่อส่งออก มีการสัมปทานขุดคลอง โดยบริษัทขุดคลองแลคูนาสยาม เมื่อปี พ.ศ.๒๔๓๑ ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว มีการสัมปทาน ๒๕ ปี ขุดคลองรวม ๕๙ สาย ครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด ในส่วนของตลอดลำคลองจะมีชุมชนวิถีชีวิตชาวบ้านริมน้ำ, ผ่านตลาดรังสิต ที่ขณะนี้บริเวณริมเขื่อนหลังตลาดรังสิต เทศบาลเมืองรังสิต ได้จัดทำเป็นตลาดถนนเดินท้าวย้อนยุคของชาวจีน (ไชน่าทาวน์) และบริเวณเชิงสะพานแก้วก็มี ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 


อีกฟากหนึ่งเป็นศูนย์การค้าและโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เส้นทางผ่านจุดน่าสนใจหลายแห่ง ตั้งแต่อาหารพื้นบ้านที่ขึ้นชื่อหลากหลายทั้ง ก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิต ขนมหวานโบราณ ที่ลอยเรือเอี่ยมจุ้น ในคลองหลายสิบลำ และผ่านสวนสนุกดรีมเวิลด์ ผ่าน อ.ธัญบุรี ตลอดลำคลองมีความยาวกว่า 40 กิโลเมตร


3.คลองอื่น ๆ  


มีคลองที่ขุดขึ้นในอำเภอต่าง ๆ ของจังหวัดปทุมธานี เช่น ในอำเภอสามโคก ได้แก่ คลองแม่น้ำอ้อม คลองบ้านพร้าว คลองวัดปทุม คลองคู คลองโคกตาเขียว คลองวัดพลับ คลองเชียงรากน้อย คลองบางโพธิ์เหนือ คลองบางนา คลองใหญ่ คลองเกาะปิ้ง คลองบางเตย คลองควาย คลองสระ คลองพี่เลี้ยง คลองยายหอม 


โครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง 2 เป็นโครงการบ้านใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน


บ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการใหม่อย่างโครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลคลอง 2 อำเภอคลองหลวง ปทุมธานีโดยโครงการนี้จะเอื้อให้คุณสามารถมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา แต่ยังคงความเรียบง่าย เหมาะแก่การสร้างสังคมและสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับสมาชิกในครอบครัว ดังนั้นผู้ที่กำลังมองหาโครงการแถวปทุมธานี หรือโครงการบ้านแถว Work point  หนึ่งในโครงการบ้านที่น่าสนใจแถวปทุมธานีคงหนีไม่พ้นโครงการบ้านสไตล์ Modern Japan ที่เรียบหรู ทันสมัย และมีพื้นที่ใช้สอยครบครัน เพราะโครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง 2 เป็นโครงการบ้านใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครันซึ่งคิดออกแบบมาอย่างดีที่สุดโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้วด้วยวัสดุคุณภาพ ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

บทความอื่น ๆ