โครงการแกรนดิตี้ รังสิตคลอง 2 ที่อยู่อาศัยใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย

โครงการแกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 บ้านสไตล์ Modern Japan เรียบหรู ทันสมัย ควบคู่กับวิถีชีวิตที่สงบเรียบง่าย บรรยากาศความร่มรื่นกลมกลืนกับธรรมชาติ เลือกใช้วัสดุมีคุณภาพและประหยัดพลังงาน รวบรวมความต้องการในทุกมิติของการอยู่อาศัย บนสังคมคุณภาพที่เหนือกว่า พร้อมสนามเด็กเล่น ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น การใช้งาน รวมถึงการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน คำนึงถึงการใช้ประโยชน์สูงสุดได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว แกรนดิตี้ รังสิต-คลอง2 ตั้งอยู่ที่ซอย รังสิต-นครนายก 31 ตำบล คลองสอง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120 มีพื้นที่โครงการ 19-1-19.4 ไร่ ราคาเริ่มต้น 2.20 - 2.96 ล้านบาท ประเภทโครงการเป็นทาวน์โฮม เป็นรูปแบบบ้านสไตล์ Modern Japan มีพื้นที่ใช้สอย 107 - 123 ตารางเมตร มีสถานะเป็นโครงการใหม่ในขณะนี้


แหล่งท่องเที่ยวระแวกโครงการ ให้คุณเช็คอินได้ภายใน 1 วัน


1.ตลาด 100 ปีระแหง


ตลาด 100 ปีระแหง เป็นตลาดที่เกิดจากการอนุรักษ์ตลาดเก่า ซึ่งจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ โดยภายในตลาดจะมีร้านรวงขายสินค้าต่างๆ เช่น ร้านอาหาร ร้านขนมไทยโบราณ ร้านขนมพื้นบ้าน รวมไปถึงผลิตผลจากการเกษตร ซึ่งในตลาดนี้ได้มีบ้านโบราณของ นายเกียรติคุณ สุทธาภิรมย์ นายกเทศมนตรีตำบลระแหง ได้จัดทำเป็นพิพิธภัณฑ์แสดงข้าวของเครื่องใช้ในสมัยโบราณ มีการเปิดให้เข้ารับชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย


2.ตลาดน้ำนครรังสิต


เป็นจุดเช็คอินปทุมธานี ที่ไม่ควรพลาด โดยตลาดน้ำนครรังสิต เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเรื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือ ซึ่งจะมีร้านเป็นแพมาเรียงต่อกันยาว ตั้งอยู่ริมคลองรังสิตคลองหนึ่ง ถนนรังสิต-นครนายก โดยภายในตลาดน้ำนี้จะมีก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดังอยู่มากมาย อีกทั้งยังมีของกิน สินค้า OTOP จากเมืองรังสิต และนิทรรศการ วิถีชีวิตของชุมชนริมฝั่งคลองรังสิตประยูรศักดิ์ให้สัมผัส และรับชมอีกด้วย


3.ตลาดอิงน้ำสามโคก


ตลาดอิงน้ำสามโคก เป็นจุดเช็คอินปทุมธานี ที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะสำหรับการเดินเล่น เพลิดเพลินกับบรรยากาศ เพราะตลาดนี้จะมีบ้านไม้ริมน้ำแบบดั้งเดิม มีมุมถ่ายรูปมากมายอีกทั้งยังมีของกินอร่อยๆให้เลือกทานตามใจ พร้อมด้วยร้านค้าต่างๆหลากหลายร้าน หลากหลายประเภท ทั้งร้านอาหารท้องถิ่น ร้านขนมไทยโบราณ



ลงทุนซื้อบ้านจัดสรรในโครงการของ Sarithorn ราคาที่คุ้มค่าบนทำเลศักยภาพที่มีโอกาสเติบโตในอนาคต


โดย Sarithorn ได้พัฒนาแนวคิดโครงการการออกแบบ ดูแลและควบคุมงานก่อสร้างด้วยระบบเทคโนโลยีนำสมัยโดยวิศวกร ทีมงานก่อสร้างที่มีความเชี่ยวชาญในระดับสากล อีกทั้งให้ความสำคัญกับคุณภาพงานบริการทั้งก่อนการขาย และ บริการหลังการขายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ในด้านอรรถประโยชน์ของการใช้ชีวิต เพื่อให้เกิดสังคมคุณภาพอย่างยั่งยืน

บทความอื่น ๆ